Chương 71 : Kết thúc hoàn mỹ

490 30 4
                                    

Ông Hirushi nghe Syaoran nói July bị mắc bệnh tâm thần thì rất sững sốt, ông ngã người ra ghế ngẫm nghĩ 1 chút rồi lên tiếng hỏi.

" Vậy bây giờ tình trạng của con bé ra sao ? Nó đang ở đâu ? "

" Cô ấy hiện được các bác sỹ điều trị ở bệnh viện, tình trạng không mấy khả quan, cô ấy không nhận ra bất kì ai ngay cả cháu, tinh thần rất dễ bị kích động, bác sỹ nói cô ấy đã mắc bệnh tâm lý cần liên hệ với người thân để bàn về việc chữa trị "

" Thật ra 3 năm trước ta từ mặt con bé cũng chỉ muốn răn dạy con bé thôi, ngay từ lúc con bé dẫn tên thầy giáo về ta đã nhìn ra tên đó không hề yêu con bé thật lòng, dã tâm của tên đó là muốn lọt vào gia đình ta để hưởng lợi, nhưng con bé lại không chịu nghe lời ta "

" Cháu biết, cháu có cho người đi điều tra về cuộc sống của July sau khi cô ấy chia tay cháu, đúng như bác nói, người cô ấy chọn không hề tốt, hắn ta đã đối xử tệ bác với July sau khi bác từ mặt cô ấy "

" Đứa con gái duy nhất của ta đã bị ta chiều hư, tính tình của nó lúc nhỏ không phải như thế, ta sai lầm vì không nghiêm khắc dạy dỗ con bé từ khi nó hiểu chuyện, đây cũng là lỗi của ta, có lẽ ta phải sửa chữa lại sai lầm này, ta cảm ơn cháu vì đã đến báo tin "

" Dạ không có gì đâu bác, trước đây cô ấy và cháu từng đính hôn, tuy chia tay nhưng cháu cảm thấy mình cũng cần có trách nhiệm với cô ấy "

" Ừm, thế thì ta đành phiền cháu thêm lần nữa nhé, hãy đưa ta đến gặp con bé "

" Không thành vấn đề ạ "

Vậy là Syaoran cùng Sakura và ông Hirushi vào bệnh viện, đứng bên ngoài tấm kính nhìn đứa con gái mà ông thương yêu cứ ngơ ngơ như người mất hồn làm trái tim ông vô cùng đau, thăm con 1 chút thì ông gặp bác sỹ hỏi chuyện, bác sỹ thông báo tình hình bệnh trạng của July xong ông liền đồng ý chuyển con vào bệnh viện tâm thần để điều trị.

Còn về vụ án của July sau khi Syaoran làm đơn kiến nghị giảm án thì July đã được hạ từ án tử hình xuống thành tù 20 năm, nhưng do July đang có bệnh nên thay vì vào tù cô ta sẽ được quản giáo tại trại tâm thần, Syaoran đón Bối Bối về giao cho ông Hirushi, nhận lại cháu ngoại khiến ông vơi đi phần nào sự đau lòng khi con gái phải ở tù, ông tự nhũ sẽ thay con gái dạy dỗ đứa cháu duy nhất này nên người, để Bối Bối không đi vào vết xe đổ của July.

Nhắc lại vụ án thì không thể quên cô nàng Miki, cô ta bị quy kết tội đồng phạm vì vậy cô ta phải chịu án tù 10 năm, trong thời gian ở trong tù cô ta đã hối hận và hối cãi, cô ta nguyện sau khi ra tù sẽ xin vào 1 tu viện xuất gia làm 1 nữ tu để phục vụ chúa mong chuộc lại phần nào tội lỗi của mình, đám đầu gấu chỉ can tội bắt cóc nên lãnh án 3 năm, đó là kết cục cho những kẻ thủ ác.
-----------------

Chuyện của July khép lại được 1 thời gian, hôm nay là ngày Sakura đi siêu âm, Tomoyo đang kiểm tra thai nhi qua màn hình, Syaoran rất hồi hộp tay anh nắm lấy tay cô mắt cứ dán chặt vào màn hình trắng đen, vài phút sau Tomoyo quay sang cả 2 mỉm cười thông báo.

" Bây giờ kết quả đã rõ ràng rồi, theo như hình ảnh trên máy thì phu nhân quả thật là mang song thai, xin chúc mừng chủ tịch và phu nhân "

{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ