Sakura rất vui khi Syaoran nói sẽ cho cô đi học thiết kế, cô không giấu được niềm vui nên đã cười rất tươi, anh nhìn thấy nụ cười như ánh nằng mùa xuân ấy lòng anh cảm thấy vô cùng ấm áp, trái tim anh đã bị chinh phục bởi nụ cười tỏa nắng của cô, anh cũng chẳng biết anh yêu cô từ bao giờ, mà điều đó cũng không quang trọng vì từ giờ phút này trong trái tim lẫn tâm trí anh chỉ có duy nhất hình ảnh của cô mà thôi.
Cả buổi chiều anh và cô cùng ở trong phòng may hoàn thành cho xong bộ váy dạ hội, khi bộ váy đã hoàn chỉnh anh bảo cô mặc thử cho anh xem, đúng như anh tưởng tượng cô mặc vào quả thực không có chỗ nào để chê cả, ngắm cô 1 lúc anh nói.
" Em không học qua trường lớp gì mà có thể thiết kế ra những mẫu trang phục đẹp như thế này, chứng tỏ rằng em có năng khiếu bẩm sinh, có thể nói em là 1 viên ngọc thô chưa được mài dũa, nếu em đi học trau đồi thêm kiến thức về thời trang lẫn may mặc thì anh tin 1 ngày nào đó em sẽ trở thành 1 nhà thiết kế giỏi đấy "
" Anh quá khen rồi, em chỉ là rảnh rổi nên mày mò 1 chút thôi "
" Không đâu, anh là người trong giới showbiz vì vậy anh chỉ cần nhìn qua cũng biết được người đó có thực sự tài năng hay không, tập đoàn LS không chỉ làm về mảng quảng cáo mà còn lấn sân qua thị trường đào tạo các ngôi sao nữa, LS chính là 1 công xưởng chế tác ra những viên ngọc quý cho showbiz đấy, người mẫu, diễn viên, ca sỹ, thậm chí ngay cả các nhà thiết kế thời trang cũng nhờ LS để bước lên con đường vinh quang "
" Thật sao, anh giỏi quá, em rất ngưỡng mộ anh "
" Chỉ ngưỡng mộ thôi sao ? "
" Anh hỏi vậy là thế nào ? "
" Em đúng là cô bé ngốc, ý anh hỏi ngoài ngưỡng mộ thì trong lòng em còn có điều gì khác đối với anh không ? "
" Cái này......em không nói đâu.....xấu hổ lắm "
" Sao lại xấu hổ, chẳng lẽ em đang có ý nghĩ đen tối gì à ? "
" Không có, anh đừng trêu nữa, em không nói đâu "
" Em không nói thì đừng trách anh tàn nhẫn "
Bị Syaoran hỏi cắt cớ Sakura ngại ngùng không dám nói ra những gì cô đang nghĩ về anh, còn anh được dịp càng ra sức trêu cô khi nhìn thấy dáng vẻ xấu hổ đến đáng yêu của cô, hơn 1 năm rồi anh mới có được cảm giác vui vẻ như thế này, chính cô đã mang lại cho anh niềm vui và hạnh phúc, anh tiếp tục trêu rồi bất ngờ ôm chầm lấy cô từ phía sau, cô giật mình co rúm người lại nhưng anh không buông tha mà ôm chặt hơn, anh hôn lên phần cổ trắng ngần, cô hơi buồn nên ra sức đẩy anh ra, cô càng phản ứng nụ hôn của anh càng mạnh hơn, mặt cô đỏ ửng yếu ớt van xin.
" Đừng mà, xin anh dừng lại đi, nhột quá "
" Vậy em mau nói đi, bằng không thì anh sẽ ăn thịt em ngay bây giờ đấy nhé "
Syaoran vừa nói vừa luồn tay vào trong bộ váy xoa nắn nhè nhẹ đôi gò bồng căng tròn, Sakura bất giác bật ra tiếng rên, cô đưa tay bịt miệng che đi giọng rên rồi vội vàng nói.
" Được rồi em sẽ nói, ngoài ngưỡng mộ em còn rất yêu anh "
" Phải thế chứ, anh chính là muốn nghe em nói câu này "
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & Hận
FanfictionTình yêu đã trở thành căm hận khi sự chịu đựng đến cực hạn, nụ cười biến mất thay vào đó là máu và nước mắt, vết thương lòng có thể chữa khỏi sau bao tổn thương, gương vỡ có thể lành hay không và ly nước đã đổ đi liệu có lấy lại được ? Tác giả : T...