Mặc Sakura phản kháng và la hét Syaoran vẫn không ngừng hành động thú tính của mình, quần áo của cô bị anh xé rách tan nát nằm vương vãi trên sàn, anh thô bạo luật động 1 cách điên cuồng còn cô chỉ có thể cắn chặt môi nén những cơn đau thắt mỗi lần anh thúc vào, máu tươi thấm đỏ tấm drap trắng tinh, anh vừa di chuyển vừa nhào nặn đôi gò bồng căng tròn rất kịch liệt, quá đau tay cô khua khoắng loạn xạ đấm thùm thụp lên lưng anh 1 cách tuyệt vọng, nước mắt cứ thế tuôn trào, phòng anh là phòng thiết kế cách âm nên không 1 ai nghe thấy tiếng kêu cứu của cô, cuối cùng cô cũng chẳng còn sức mà vùng vẫy nữa cô phó mặc tất cả mà ngất đi trong sự tủi nhục, còn anh khi cơn loạn tình đã bộc phát đến giới hạn anh gầm lên phóng thích dòng khí nóng vào trong cô rồi đổ gục ra giường ngủ thiếp đi.
Sáng hôm sau, Syaoran giật mình tỉnh giấc với cơn đau đầu như búa bổ, anh đưa tay day 2 bên huyệt thái dương để làm giảm đi cơn đau rồi mới từ từ ngồi dậy, anh với tay lấy cái áo choàng khoác lên người và xuống giường, lê những bước chân nặng nề vào phòng tắm, anh vừa đẩy cửa bước vào và kinh hoàng khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, Sakura nằm sóng xoài trên sàn không 1 mảnh vải che thân máu chảy từ cổ tay ra lên láng, bàn tay kia của cô còn cầm 1 mảnh vỡ thủy tinh từ cái ly bể rơi gần đó.
Syaoran chẳng kịp suy nghĩ gì ngoài việc phải cứu mạng người đầu tiên , anh lấy khăn mặt quấn lấy cổ tay cô để cầm máu rồi mặc tạm cho cô cái áo choàng tắm bế cô ra ngoài, anh đặt cô lên giường và bắt điện thoại gọi cho bác sỹ riêng của mình, trong lúc chờ đợi anh cố gắng giúp cô cầm máu vì vết cắt ở cổ tay khá sâu nên máu cứ chảy ra không ngừng, cả cơ thể cô càng lúc càng lạnh gương mặt trắng bệch như 1 cái xác chết.
Khoảng 10 phút sau thì anh nghe thấy tiếng gõ cửa, anh đi nhanh ra mở cửa bên ngoài là 1 cô gái có mái tóc dài cùng đôi mắt màu thạch anh tím, anh kéo cô gái đó vào phòng đưa tay chỉ về phía Sakura lên tiếng ra lệnh.
" Mau cứu cô ta đi "
" Li tổng phiền anh ra ngoài để tôi làm việc "
" Tomoyo, cô đừng có đưa ra yêu cầu cho tôi, nhiệm vụ của cô là cứu cô ta, nhanh lên "
" Tôi biết rồi "
Tomoyo tiến lại giường nhìn sơ qua Sakura 1 lượt sau đó nhanh tay làm các biện pháp cấp cứu, cô xử lý vết cắt ở cổ tay 1 cách cẩn thận và băng chặt lại, sau đó mới tiếp tục kiểm tra toàn thân xem còn vết thương nào không, lúc cô cởi áo choàng ra thì phát hiện hạ thân của Sakura bị sưng đỏ còn có vệt máu khô và 1 ít chất dịch trắng , cô lắc đầu thở dài kéo chăn đắp lại rồi đi vào phòng tắm lấy ra 1 chậu nước ấm, Tomoyo dùng khăn mềm thấm nước nhẹ nhàng lau người cho Sakura.
Lau xong Tomoyo lục trong túi y tế 1 tuýp thuốc bôi vào nơi mẫn cảm, cuối cùng cô mới tiêm thuốc đồng thời truyền dịch giúp Sakura phục hồi thể lực, xong việc cô thu xếp các vật dụng vào túi trước khi nói chuyện với Syaoran.
" Tôi đã cấp cứu cho cô gái này rồi, cũng may là phát hiện kịp nếu không thì cô ấy có thể sẽ mất mạng, Li tổng tôi có chuyện muốn hỏi anh "
" Cô muốn hỏi gì ? "
" Có phải anh đã làm chuyện gì đó tồi tệ với cô gái kia đúng không ? Lúc tôi sơ cứu vết cắt ở cổ tay cô ấy tôi thấy vết cắt khá sâu chứng tỏ cô ấy thực sự rất muốn kết thúc cuộc sống của mình, còn nữa ở nơi nhạy cảm có vết máu khô không những thế chỗ đó còn bị sưng nữa, rốt cuộc là anh đã làm gì để khiến 1 cô gái phải tự tử vậy ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & Hận
FanfictionTình yêu đã trở thành căm hận khi sự chịu đựng đến cực hạn, nụ cười biến mất thay vào đó là máu và nước mắt, vết thương lòng có thể chữa khỏi sau bao tổn thương, gương vỡ có thể lành hay không và ly nước đã đổ đi liệu có lấy lại được ? Tác giả : T...