Chương 1: Ngày gặp lại

709 63 5
                                    

" Kính chào các vị khách quý, tập đoàn KS rất vinh hạnh được đón tiếp các vị khách quý đến tham dự show Japan Fashion Week, do chính nhà thiết kế nổi tiếng kiêm chủ tịch của KS tổ chức, trong tuần lễ show được diễn ra các vị sẽ được chiêm ngưỡng những BST thời thượng nhất, vào ngày cuối cùng của show chúng tôi sẽ đấu giá các mẫu thiết kế để gây quỹ từ thiện, chúng tôi hi vọng các vị khách quý nhiệt tình tham gia cùng tập đoàn KS, và tôi xin tuyên bố tuần lễ Japan Fashion Week chính thức bắt đầu "

Tiếng vỗ tay vang rền làm rung động cả khán phòng rộng lớn sau lời giới thiệu của MC, trên sàn diễn được thiết kế bao quanh dãy ghế dành cho khách lần lượt các người mẫu nam có nữ có bước ra với những bộ trang phục lộng lẫy.

Với nền nhạc sôi động là BST thời trang mang nét năng động tinh nghịch, các người mẫu vừa catwalk vừa thể hiện những động tác vui vẻ nhí nhảnh, sau BST đầu tiên là màn trình diễn ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng, càng về cuối show diễn không khí càng náo nhiệt hơn.

Những ngày tiếp theo show thời trang luôn chật ních khách mời ở khán phòng, phóng viên tất bật tác nghiệp để tranh nhau đưa tin lên các tạp chí thời trang nổi tiếng và các phương tiện truyền thông cũng như các trang mạng xã hội.

Mỗi khi tập đoàn KS tổ chức các show diễn thời trang như thế này dù là trong nước hay ở nước ngoài thì luôn được đông đảo mọi người quan tâm, từ showbiz đến giới thượng lưu cùng các tập đoàn làm về truyền thông giải trí để mắt đến, các tiểu thư con nhà quyền quý đều muốn sở hữu những mẫu trang phục độc nhất vô nhị của nhà thiết kế nổi tiếng bậc nhất thế giới đồng thời là chủ tịch tập đoàn KS.

Các bộ sưu tập của nhà thiết kế này không ai có thể sao chép được, cho dù người đó tay nghề có thuộc hàng đẳng cấp đi chăng nữa.

Ngày cuối cùng của tuần lễ thời trang khách đến tham dự đông gấp 3 lần so với những ngày trước, ở dãy ghế VIP các vị khách quý của những tập đoàn truyền thông lớn đã có mặt đầy đủ, trong số đó có chủ tịch tập đoàn LS, Li Syaoran 1 quý ông tuổi chỉ mới ngoài 30 đã nắm toàn bộ quyền lực lớn mạnh, các tập đoàn khác đều phải khiếp sợ trước uy danh của anh.

Với vẻ ngoài điển trai tựa hồ như chàng hoàng tử bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình, mái tóc màu socola được chải chuốt gọn gàng, đôi mắt hổ phách cương nghị cùng ngũ quan hoàn hảo đến mức như tạc tượng kia đã khiến biết bao thiên kim tiểu thư lẫn các cô gái điên đảo đổ gục, tuy nổi tiếng là người đàn ông đào hoa lãng tử vì có nhiều vệ tinh vây quanh nhưng chưa có bất cứ bóng hồng nào lọt được vào mắt xanh của anh.

Syaoran luôn giữ cho mình 1 thần thái lạnh lùng độc tài, biết bao nhiêu mỹ nữ cố tỏ tình chỉ vì muốn được anh để mắt đến đều bị anh phũ phàng từ chối, đi bên cạnh anh chỉ có 1 trợ lý nam duy nhất kiêm luôn chức vụ thư ký là Eriol Hiiragizawa.

Eriol khác xa so với Syaoran về tính cách, Syaoran lạnh lùng ít nói còn Eriol lại hoạt bát hòa đồng, anh có mái tóc và đôi mắt màu xanh biếc, anh cũng được xếp vào hàng soái ca ngôn tình bởi vẻ thư sinh nhã nhặn, anh với Syaoran cùng lớn lên bên nhau nên có thể coi cả 2 là anh em.

{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ