Syaoran nghe Tomoyo nói liền lục tung trí nhớ vì anh không biết tại sao cả anh lẫn July lại gặp nhau và gặp ở đâu, nhìn qua những tấm hình thì đây là những tấm hình thật được in ra từ điện thoại nó cũng không có dấu hiệu của việc cắt ghép hay chỉnh sửa, sau 1 lúc vò đầu suy nghĩ anh đã loáng thoáng nhớ ra được vài manh mối anh quay sang Eriol ra lệnh.
" Eriol cậu giúp tôi gọi điện cho khách sạn bên Pháp hỏi xem ngày tôi ở đó July có đến thuê phòng không ? "
" Tôi biết rồi, tôi sẽ gọi ngay "
Giao việc cho Eriol xong Syaoran toan quay lại phòng bệnh giải thích mọi chuyện với Sakura nhưng Tomoyo đã lên tiếng can ngăn.
" Chủ tịch, tôi nghĩ tốt nhất anh đừng vào gặp phu nhân "
" Tại sao chứ ? Tôi phải vào nói rõ mọi chuyện với cô ấy, cô ấy đang hiểu lầm tôi "
" Tôi khuyên anh tạm thời đừng nói gì cả, phu nhân vừa trãi qua 2 cú shock quá lớn, tinh thần của phu nhân lúc này không thích hợp nghe anh biện minh đâu, vả lại hiện tại anh cũng chưa có bằng chứng gì để minh oan cho mình, anh càng cố giải thích chỉ càng làm phu nhân bị đả kích thôi, việc quan trọng bây giờ anh cần làm là tìm rõ ngọn nguồn chứng minh anh trong sạch đến lúc đó anh hãy nói chuyện với phu nhân "
Tomoyo đưa ra những lý luận khuyên giải Syaoran, suy tính 1 chút anh cảm thấy lời Tomoyo nói rất có lý, trước khi phân minh anh cần tìm cho ra July cùng những bằng chứng rồi đưa cô ta đến gặp Sakura bắt cô ta nói ra sự thật rằng cô ta cố tình hãm hại anh.
-----------------------------
Suốt mấy ngày Syaoran vừa truy tìm July và những bằng chứng để minh oan cho mình vừa chạy tới chạy lui giữa tập đoàn với bệnh viện, do công việc ở tập đoàn càng lúc càng nhiều nên anh hầu như không có nhiều thời gian, anh đành giao phó việc điều tra về July cho Eriol còn mình thì phải giải quyết việc ở tập đoàn rồi chăm sóc Sakura may nhờ có Tomoyo với bà Yuri phụ giúp anh cũng yên tâm khi không thể bên cạnh cô.
Về phần Sakura từ sau chuyện July đến biệt thự làm loạn khiến cô sảy thai cô đã không mở miệng nói chuyện với bất kỳ 1 ai kể cả người mà cô luôn xem như bạn là Tomoyo, cô bây giờ luôn mang 1 gương mặt cùng đôi mắt vô hồn không có sức sống, tay lúc nào cũng ôm cái gối không buông, hễ ai lấy đi cô liền gào khóc đòi lại cho bằng được.
Tomoyo nhìn thấy cảnh tượng này cảm giác hình như Sakura bắt đầu có triệu chứng của bệnh trầm cảm, cô nhanh chóng liên hệ 1 bác sỹ chuyên khoa thần kinh nhờ khám giúp cho Sakura, quả đúng như những gì cô nghi ngờ, sau khi bác sỹ khám xong đã gọi cô ra nói chuyện riêng.
" Tomoyo đúng như cô suy đoán, phu nhân của Li tổng đã mắc bệnh trầm cảm, nguyên nhân có thể do chấn thương tâm lý vì sảy thai, hiện bệnh đang ở giai đoạn đầu nên cũng dễ chửa, chỉ cần đưa phu nhân đến gặp bác sỹ chuyên khoa làm các liệu pháp giúp phu nhân giải tỏa nổi đau thì bệnh sẽ sớm khỏi, ngoài ra trong thời gian trị liệu đừng để phu nhân bị kích động về thần kinh tránh làm bệnh trở nặng hơn "
" Vâng tôi sẽ chú ý và nói lại với Li tổng, phu nhân cần sớm được điều trị, tôi cảm ơn anh nhé bác sỹ Satoshi "
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & Hận
FanficTình yêu đã trở thành căm hận khi sự chịu đựng đến cực hạn, nụ cười biến mất thay vào đó là máu và nước mắt, vết thương lòng có thể chữa khỏi sau bao tổn thương, gương vỡ có thể lành hay không và ly nước đã đổ đi liệu có lấy lại được ? Tác giả : T...