Chương 18 : Lời nói từ tận đáy lòng

419 38 13
                                    

Syaoran đứng hình mất 1 lúc mới trở lại bình thường, anh không ngờ Sakura lại có thể biến đổi đẹp đến thế này, cô có chút ngại ngùng nên cứ cúi mặt xuống chẳng dám nhìn, đây là lần đầu tiên cô trang điểm trước đây lúc đám cưới cô chỉ được tô ít son dậm chút phấn gọi là cho có thôi, cô bẽn lẽn nhỏ giọng hỏi.

" Có phải trông em xấu lắm đúng không ? Hay thôi em đi rửa mặt vậy "

" Không không, em không có xấu, em rất đẹp thật sự đẹp lắm, được rồi giờ anh đưa em đi chọn 1 bộ lễ phục "

Syaoran tiến lại cúi xuống nói nhỏ vào tai Sakura, lời khen của anh khiến mặt cô ửng hồng, anh nhìn cô xấu hổ cảm thấy vô cùng đáng yêu, vậy là sau khi vừa dứt lời anh đã hôn nhẹ vào đôi gò má hồng, hành động của anh khiến các cô nhân viên trong spa đều thầm cảm thán và ngưỡng mộ.

Rời khỏi spa anh đưa cô đến 1 cửa hàng thời trang lớn nhất trong khu trung tâm thương mại của tập đoàn LS, anh chọn cho cô 1 bộ váy dạ hội màu hồng đào trễ vai phần thân trên ôm sát người tùng váy xẻ cao xòe rộng, cô mặc lên càng làm tôn vóc dáng thanh mãnh và những đường cong quyến rũ cùng đôi chân thon, bộ váy được kết hợp với đồ trang sức đắt tiền thêm đôi giày cao gót đã biến Sakura trở thành 1 quý cô hoàn mỹ đến từng milimet, ai nhìn đều phải trầm trồ tán thưởng.

Đến giờ Sakura sánh đôi cùng Syaoran bước trên thảm đỏ của sự kiện, cánh phóng viên từ xa nhìn thấy anh liền nhanh chân chạy đến chụp hình, trong giới quảng cáo anh chính là ông trùm vì vậy mà bất cứ sự kiện nào của showiz anh cũng được mời tham dự, mỗi lần anh xuất hiện đều khiến mọi sự chú ý đổ dồn về mình, trước đây anh thường đi cùng July hoặc Eriol nhưng hôm nay bên cạnh anh lại là Sakura, điều này khiến cánh phóng viên rất tò mò, họ lập tức tranh nhau đặt câu hỏi về cô.

" Xin hỏi Li tổng, vị mỹ nhân hôm nay đi cùng ngài là ai vậy ? "

" Li tổng, tiểu thư July không đi với ngài sao ? "

" Li tổng có phải ngài và tiểu thư July đã chia tay rồi không ? Dạo gần đây các sự kiện không thấy tiểu thư xuất hiện nữa ? "

" Vị mỹ nhân này xin hỏi cô có quan hệ thế nào với ngài Li đây ạ ? "

" Các vị phóng viên xin hãy bình tĩnh, tôi nhất định sẽ trả lời hết mọi câu hỏi của các vị, đầu tiên tôi muôn các vị biết tôi và tiểu thư July đã chia tay rồi, lý do vì chúng tôi còn nhiều điểm không hợp nhau, chuyện yêu đương mà không  ai nói trước được điều gì cả, còn cô gái này tôi muốn giới thiệu với tất cả mọi người, cô ấy tên là Sakura Li phu nhân của tôi "

"Thật bất ngờ, Li tổng kết hôn từ lúc nào mà không thông báo vậy ạ ? "

" Li tổng có phải vị mỹ nhân này là nguyên nhân khiến ngài và tiểu thư July chia tay không ? "

" Thưa cô, cô có thể cho chúng tôi biết cô đã làm cách nào để lọt vào mắt xanh của Li tổng không ạ ? "

" Cô hãy nói cảm nghĩ của mình khi trở thành kẻ thứ 3 được không ? "

Sakura bị đám phóng viên bao vây rồi nhao nhao đặt các câu hỏi, 1 số người là biên tập của các tờ báo lá cải nhân cơ hội hỏi những câu thiếu tế nhị khiến cô sợ hãi nép sát vào người Syaoran, anh lập tức ôm chặt cô nghiêm giọng chấn chỉnh đám người đó.

{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ