Syaoran dặn Eriol ở lại chờ và theo chân cô nhân viên đến phòng chủ tịch, cô nhân viên đưa tay gõ cửa vài cái thì bên trong phòng vọng ra 1 giọng nói oanh vàng.
" Vào đi "
" Li tổng xin mời ngài "
" Cám ơn cô "
Syaoran sau vài giây chần chừ đã mạnh dạn tiến vào trong, cô nhân viên dẫn anh ra chỗ ghế sopha và rót trà mời anh.
" Li tổng mời ngài dùng trà "
Cô nhân viên cúi đầu chào cả 2 rồi lui ra ngoài đóng cửa lại, lúc bấy giờ Sakura mới xoay ghế về hướng Syaoran, cô không có chút gì gấp gáp từ từ đứng dậy đi về phía anh, vừa đi cô vừa nở 1 nụ cười nhẹ lịch sự chào hỏi.
" Chào Li tổng, đã lâu không gặp ngài vẫn khỏe chứ ? "
" Sakura, em......đúng là em vậy mà hôm qua anh cứ tưởng mình nhìn nhầm, 3 năm qua em đã ở đâu, anh tìm em rất cực khổ em có biết không ? "
" Li tổng, tôi tên Cherry Blossom không phải Sakura, cô gái tên Sakura năm xưa đã chết từ lâu rồi mong anh đừng nhầm lẫn, hôm nay chúng ta gặp nhau là để bàn chuyện hợp tác, tôi mong rằng bản hợp đồng của tập đoàn LS có thể làm tôi hài lòng "
" Sak....em....tôi hiểu rồi, đây là hợp đồng truyền thông của LS, chủ tịch Cherry mời cô xem qua "
Sakura buông lời phũ phàng khiến Syaoran đang vui mừng bỗng hụt hẫng, cô nhận lấy tập hồ sơ từ tốn ngồi xuống ghế đối diện với Syaoran, cô mở hồ sơ ra xem 1 cách cẩn thận, những ngón tay thon dài đưa đi đưa lại lật những trang giấy, anh chăm chú nhìn cô và nhận ra đôi bàn tay cô có những vết sẹo mờ, tuy rằng bây giờ có thể cô đã dùng mỹ phẩm để che đi nhưng nếu để ý kĩ vẫn sẽ thấy được, trong lòng anh bỗng cảm thấy xót xa anh muốn nắm lấy đôi bàn tay nhỏ đó mà không dám, 1 lúc sau Sakura đóng tập hồ sơ lại ngước lên nói.
" Tôi đã xem qua hợp đồng, bên Li tổng quả không hổ danh tập đoàn truyền thông lớn, mọi điều khoản tôi đều rất hài lòng, tôi quyết định sẽ kí kết hợp tác với LS nhưng tôi có 1 điều kiện "
" Xin chủ tịch Cherry cứ đưa ra điều kiện, nếu LS có thể đáp ứng được thì tôi luôn sẵn lòng chấp nhận "
" Điều kiện tôi đưa ra không có gì quá lớn, tôi muốn tham gia vào buổi casting để tự mình lựa chọn người đại diện cho thương hiệu thời trang của mình, điều này chắc là Li tổng đáp ứng được đúng không ? "
" Tất nhiên rồi "
" Vậy thì mong rằng chúng ta sẽ hợp tác lâu dài với nhau "
Sakura kí tên vào bản hợp đồng và đóng mộc lên rồi cô chuyển sang cho Syaoran, anh cũng đặt bút rồi cả 2 cùng đứng lên bắt tay nhau, anh muốn giữ lâu 1 chút nhưng cô đã rút tay ra lạnh lùng lên tiếng đuổi khéo.
" Li tổng, thật thất lễ đáng ra tôi định mời ngài 1 bữa ăn để chúc mừng việc hợp tác hôm nay, nhưng lịch trình của tôi đã kín, hi vọng Li tổng thông cảm cho tôi, lúc khác tôi sẽ tạ lỗi nhé "
" Không sao, chỉ là 1 bữa ăn thôi, chủ tịch Cherry đừng quá bận tâm, nếu cô đã bận như vậy tôi cũng không làm phiền nữa, tôi xin phép "
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & Hận
FanfictionTình yêu đã trở thành căm hận khi sự chịu đựng đến cực hạn, nụ cười biến mất thay vào đó là máu và nước mắt, vết thương lòng có thể chữa khỏi sau bao tổn thương, gương vỡ có thể lành hay không và ly nước đã đổ đi liệu có lấy lại được ? Tác giả : T...