" Nào em đến đây anh dạy em học bơi, biển ở đây không có sóng rất thích hợp để tập luyện "
" Nhưng mà, anh phải hứa không được buông tay ra đấy "
" Anh hứa, em cứ yên tâm "
Syaoran nắm tay Sakura dẫn cô ra chỗ nước ngang bụng và bắt đầu hướng dẫn cô các bước đơn giãn dành cho người mới học bơi, nhờ có anh mà chỉ tầm 2 tiếng sau cô đã vượt qua được nổi sợ và dần thích nghi cũng như bơi được 1 đoạn ngắn, sau khi học bơi xong cô cảm thấy biển không còn đáng sợ nữa.
Tắm biển chán Syaoran và Sakura đến địa điểm cuối cùng là Campuhan Ridge Walk nơi có cái tên rất lãng mạn { Con đường tình yêu } , có lẽ một trong những lí do để Bali trở thành địa điểm lý tưởng cho những cặp vợ chồng hay cặp đôi yêu nhau đặt chân đến là vì sự xuất hiện của con đường tình yêu Campuhan Ridge Walk, con đường được lát đá, bao quanh bởi những đồi cỏ xanh, phóng tầm mắt thấy xa tít tắp. Check-in một bức ảnh thật tình cảm dưới con đường tình yêu này sẽ là kỉ niệm khó quên.
Syaoran nắm tay Sakura đi dạo 1 vòng con đường này, ở đây có rất nhiều cặp đôi đang chụp hình lưu niệm, cả 2 cũng không thể bỏ qua liền dùng điện thoại quay lại những khoảnh khắc đẹp nhất.
Kết thúc 1 ngày đi chơi cả 2 trở về resoft với tâm trạng rất vui vẻ, lúc về đến nơi đột nhiên July xuất hiện chặn đường cả 2 ở ngay cửa, cô ta nắm tay Syaoran nói bằng giọng đầy khẩn khoản.
" Syaoran, anh có thể cho em xin ít phút được không ? Em có chuyện cần nói với anh "
" Tôi không muốn nói chuyện, tránh ra đừng có tự tiện nắm tay tôi, Sakura vào phòng thôi em "
Syaoran lạnh lùng giật tay ra đẩy July sang 1 bên và ôm eo Sakura đi vào phòng đóng xầm cửa lại, July không làm được gì chỉ nhìn theo bằng ánh mắt ấm ức nhưng cô ta quyết không bỏ cuộc, về phần Syaoran sau khi vào phòng anh sợ Sakura hiểu lầm liền lên tiếng giải thích.
" Sakura, chuyện vừa rồi em đừng để tâm, anh đã nói rõ ràng sẽ cắt đứt mọi quan hệ với cô ta rồi, cho nên anh mong rằng em có thể......"
" Anh không cần giải thích đâu, em tin anh mà "
Thay vì chất vấn Syaoran thì Sakura lại mỉm cười nói tin anh, sự tin tưởng cô dành cho anh khiến anh cảm thấy rất vui anh ôm cô hôn nhẹ lên trán, trước đây khi anh cùng July còn yêu nhau cô ta luôn ghen bóng ghen gió mỗi khi anh nói chuyện hay giao tiếp với những cô gái khác, quả thật giữa cô và July có sự khác biệt rất lớn,
-----------------------------------
Mấy ngày cuối trong chuyến du lịch Syaoran luôn bị July làm phiền, cô ta cứ tìm đủ mọi cách tiếp cận anh, nhưng anh không cho cô ta có cơ hội, mỗi khi cô ta đến gần anh đều tránh né như tránh tà và anh buộc phải kết thúc chuyến du lịch sớm 1 ngày để không gặp rắc rối.
Syaoran với Sakura sắp xếp hành lý về nước sớm hơn dự dịnh, cả 2 vừa làm xong thủ tục đẩy hành lý ra sân bay thì Eriol đã đứng chờ sẵn, sau khi sắp xếp valy xong Eriol lái xe đưa cả 2 về biệt thự, trên đường đi có lẽ Sakura rất mệt nên đã ngủ thiếp đi, xe về đến nơi cũng đã trưa Syaoran cẩn thận bế cô lên phòng, đặt cô lên giường kéo chăn đắp cho cô xong anh mới nhẹ nhàng rời khỏi phòng, từ trên cầu thang anh ra hiệu cho Eriol vào thư phòng của mình nói chuyện, Eriol còn chưa kịp ngồi anh đã lên tiếng luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & Hận
FanfictionTình yêu đã trở thành căm hận khi sự chịu đựng đến cực hạn, nụ cười biến mất thay vào đó là máu và nước mắt, vết thương lòng có thể chữa khỏi sau bao tổn thương, gương vỡ có thể lành hay không và ly nước đã đổ đi liệu có lấy lại được ? Tác giả : T...