Trước khi vào truyện Thỏ báo cho các bạn 1 tin vui, là hiện giờ Thỏ đang nghỉ ở nhà nên đã có nhiều thời gian để viết truyện hơn, vù vậy Thỏ sẽ tăng thời lượng up truyện " Yêu & Hận " thành 1 tuần 2 chương vào thứ 5 và chủ nhật, hiện tại tình hình dịch đang căng thẳng, các bạn nhớ chú ý giữ gìn sức khỏe nhé, yêu các bạn!
---------------
Syaoran được 1 y tá băng chỗ bị thương ở bả vai, vết cắt khá sâu nhưng anh không cảm thấy đau thể xác mà đau trong lòng, vừa rồi Sakura nói những câu van xin khiến anh chợt nhớ về lúc anh đối xử tệ với cô, anh không hiểu tại sao cô lại như vậy nên anh đã lấy điện thoại gọi Tomoyo sang phòng bệnh tường thuật tất cả mọi chuyện vừa xảy ra để hỏi ý kiến của Tomoyo." Tomoyo rốt cuộc là tại sao Sakura lại trở thành như thế chứ ? "
" Chủ tịch, tôi có học qua về tâm lý, tôi đoán có thể cú shock lần này đã làm cho vết thương lòng của phu nhân ngày trước khơi lại, phu nhân đang dần thu mình vào sự sợ hãi tưởng chừng đã quên, tinh thần cũng như thể xác đều bị tổn thương nên dẫn đến việc phu nhân đâm ra sợ anh "
" Vậy giờ tôi phải làm sao ? "
" Tôi vừa liên lạc được 1 bác sỹ tâm lý rất giỏi, anh ta hẹn ngày mai sẽ đến khám cho phu nhân, tạm thời anh đừng đến bệnh viện nữa, cứ để tôi và bà Yuri chăm sóc cho phu nhân, thần kinh của phu nhân đang mất ổn định nếu phu nhân thấy anh chỉ khiến tình trạng càng nghiêm trọng hơn thôi "
" Nhưng mà tôi...."
" Chủ tịch, anh nên tránh mặt như vậy tốt hơn, ngày mai sau khi bác sỹ khám xong tôi sẽ sắp xếp cho anh gặp bác sỹ được chứ, anh cứ yên tâm đi có tôi ở đây mà "
" Thôi được, đành làm phiền cô "
" Anh về nghỉ ngơi đi, đừng quá lo lắng, tôi hứa với anh sớm giúp phu nhân trở về bình thường "
" Cảm ơn cô, tôi về đây nhưng nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra cô nhất định phải gọi cho tôi đấy "
" Tôi biết rồi "
Syaoran lủi thủi ra về mà trong lòng nặng trĩu, tối hôm đó nằm 1 mình trên cái giường lớn anh cảm thấy vô cùng trống trãi, cách đây mấy ngày anh còn đang ôm Sakura mơ thấy cả 2 cùng bảo bối nhỏ đi chơi công viên, anh chơi trò ngựa gỗ cùng con Sakura đứng bên ngoài vẫy tay với 2 bố con, nhưng giờ giấc mơ đó đã hoàn toàn biến mất, suốt 1 đêm anh không tài nào ngủ được, hết xoay trái rồi lại xoay phải, anh cứ trằn trọc mãi vẫn không ngủ, anh mệt mõi ngồi dậy tựa lưng vào thành giường trầm tư suy nghĩ và lấy điện thoại ra xem, mở album hình khi đi Bali nhìn lại những tấm ảnh anh cùng cô chụp chung thì nước mắt tự nhiên rơi, cứ như thế anh thức trắng cả đêm xem đi xem lại hình.
Ngày hôm sau, thức 1 đêm khiến tinh thần của anh sa sút hẳn, anh xuống giường đi vào phòng tắm đứng dưới vòi sen để nước cuốn trôi hết phiền muộn, tắm xong anh thay 1 bộ quần áo thể thao thoải mái định xuống nhà thì điện thoại đổ chuông là Tomoyo gọi đến, anh vội vàng bắt máy lên nghe.
" Alo, tôi đây, Sakura xảy ra chuyện phải không ? "
" Chủ tịch anh bình tĩnh 1 chút, phu nhân không có làm sao hết, tôi gọi để báo anh biết là hôm nay bác sỹ tâm lý đã khám và làm liệu pháp thôi miên cho phu nhân rồi, bây giờ thì tinh thần của phu nhân đã ổn định không còn hoản loạn như mấy hôm trước nữa "
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & Hận
Fiksi PenggemarTình yêu đã trở thành căm hận khi sự chịu đựng đến cực hạn, nụ cười biến mất thay vào đó là máu và nước mắt, vết thương lòng có thể chữa khỏi sau bao tổn thương, gương vỡ có thể lành hay không và ly nước đã đổ đi liệu có lấy lại được ? Tác giả : T...