Chương 60 : Nói dối thành thật

342 29 0
                                    

" Em giỏi lắm, còn dám lấy cái thai uy hiếp anh, được tạm thời anh cho thằng nhóc ấy ở bên chăm sóc em, đợi đứa bé chào đời anh sẽ xử lý sau "

Touya mặc dù rất tức giận nhưng anh đành nhân nhượng chấp nhận Syaoran, vì sợ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của Sakura, anh bảo cô nằm nghỉ rồi đi gặp Syaoran, đi xuống phòng khách nhìn Yukito và Syaoran đang ngồi chờ anh cố gắng giữ bình tĩnh để nói chuyện, Syaoran thấy anh đi tới liền đứng lên sốt sắng hỏi thăm tình hình của Sakura.

" Anh Touya, Sakura cô ấy sao rồi, bác sỹ khám xong có nói cô ấy bị bệnh gì không ? "

" Sakura em ấy không sao chứ Touya "

" 2 Người ngồi đi, con bé không có làm sao cả, bác sỹ khám xong bảo là con bé có thai, lúc nãy trong lúc dằn co khiến con bé bị động thai "

" Cậu nói sao em ấy mang thai còn bị động thai thế có nguy hiểm không ? "

" Anh Touya, anh mau cho em biết Sakura vẫn ổn đúng không ? Cả con của em nữa "

" Con bé ổn, bác sỹ đã khám và tiêm thuốc nên cậu có thể yên tâm, được rồi giờ thì tôi có chuyện muốn nói với cậu "

" Vâng, anh nói đi em xin nghe "

" Đáng lẽ ra tôi không chấp nhận cậu nhưng do Sakura đã mang thai con của cậu, tôi không muốn con bé bị thiên hạ dèm pha là không chồng mà có thai, vả lại bác sỹ cũng dặn dò là trong thời kì này con bé cần có cậu bên cạnh chăm sóc nên tôi tạm thời để cậu ở bên con bé "

" Em cảm ơn anh "

" Này đừng vội mừng, đây chỉ là tạm thời thôi, chờ con bé sinh con xong tôi sẽ xử lý cậu sau, cậu đừng quên trận đấu giữa tôi và cậu còn chưa kết thúc "

" Em biết rồi, đợi con em an toàn chào đời em nhất định thách đấu lại với anh "

" Vậy thì hãy luyện tập cho tốt vào, lần đấu thứ 2 tôi sẽ không nương tay đâu "

" Vâng, à không biết em có thể lên lầu thăm Sakura được không ? "

" Đi đi "

Syaoran vui mừng chạy nhanh lên lầu, dưới phòng khách chỉ còn Touya và Yukito, lúc này Yukito mới lên tiếng.

" Cậu làm vậy là rất đúng đó "

" Tớ quyết định để thằng nhóc ở cạnh con bé chẳng qua vì cháu của tớ thôi cậu hiểu chưa ? "

" Hiểu rồi, hiểu rồi "

Yukito phì cười trước kiểu thương em gái lạ lùng của Touya, ngoài mặt lúc nào cũng tỏ ra lạnh lùng nghiêm khắc nhưng trong lòng thì luôn quan tâm lo lắng cho Sakura.

Về phần Syaoran nghe tin Sakura mang thai anh vui mừng khôn siết, lên đến phòng cô anh gõ cửa vài cái bên trong liền vọng ra tiếng của cô.

" Ai đấy, mời vào "

" Sakura, em sao rồi, lúc nãy em làm anh rất sợ đó có biết không ? "

" Là anh à, em không sao đâu anh đừng lo quá "

Syaoran đi vào tiến lại ngồi xuống giường nắm tay Sakura ôn nhu hỏi, cô mỉm cười đáp lại anh, nhìn thấy mấy vết bầm trên gương mặt anh tuấn cô không cầm lòng được đưa tay xoa nhẹ.

{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ