Chương 59 : Lừa gạt anh trai

284 27 1
                                    

Trở về sau chuyến tác nghiệp ở biển, Sakura phải tất bật chuẩn bị cho buổi họp báo ra mắt BST thời trang mới của mình vào ngày tiếp theo.

Tại buổi họp báo cô đã cho ra mắt đoạn TVC ngắn nhằm kích thích sự tò mò của giới truyền thông.

Khi đã tạo ra cơn sốt thì chỉ trong vòng 3 ngày BST của cô đều được các ngôi sao nổi tiếng lẫn những tiểu thư nhà quyền quý đặt may, công xưởng may mặc của KS tại Mỹ nhận đơn đặt hàng liên tục đến nổi phải tuyển thêm nhân lực.

Kết thúc công tác ở Nhật cô bàn giao lại những việc còn tồn đọng cho Hana xử lý rồi cùng Yukito và Syaoran sang Mỹ.

Về đến biệt thự Sakura thấy Touya đang ngồi uống cà phê ở bàn trà trong sân vườn, cô vui vẻ chạy lại lên tiếng nói.

" Anh hai, em về rồi "

" Về rồi sao, đi đường có mệt không ? Yukito đâu "

" Em khỏe lắm, anh Yukito đằng kia, à lần này về em có dẫn theo 1 người nữa "

" Là ai vậy, bạn em hả ? "

" Không phải bạn, mà là......"

" Em chào anh Touya, em là Syaoran "

Touya đang vui khi thấy em gái trở về nhưng vừa nghe giọng nói của Syaoran nét mặt của anh lập tức thay đổi, anh tắt nụ cười sẵn giọng hỏi.

" Ai cho phép cậu đến nhà tôi ? Sakura chuyện này là thế nào, tại sao em lại dẫn hắn ta về đây ? "

" Anh hai, anh khoan nóng giận nghe em giải thích trước đã "

" Anh không muốn nghe, còn cậu mau đi đi ở đây không hoan nghênh cậu "

" Anh hai, anh đừng như vậy mà, em....."

" Đủ rồi, em vừa về mau vào nhà nghỉ ngơi đi, Yukito cậu đưa con bé vô trong giúp tớ "

" Sakura em cứ đi nghỉ để anh nói chuyện với anh Touya nhé "

" Nhưng mà..... "

" Không sao đâu anh có thể xử lý được mà "

" Em cứ nghe lời đi anh tin Syaoran sẽ thuyết phục được Touya thôi "

Syaoran và Yukito khuyên nhủ Sakura và cô đã gật đầu đồng ý, cô theo Yukito vào nhà, bên ngoài chỉ còn lại Syaoran với Touya, Touya không nhìn anh lấy 1 cái lạnh lùng đuổi khách.

" Sao còn chưa đi, hay cậu đợi tôi cho người ném cậu ra đường hả "

" Anh Touya, em sẽ không đi, cho dù anh có đánh em cũng phải nói chuyện với anh "

" Khẩu khí lớn đấy, nhưng tôi không có hứng thú nghe mấy lời sáo rỗng của 1 tên đốn mạt như cậu, khi tôi còn lịch sự thì cậu nên biết điều mà biến đi "

" Anh Touya, mọi chuyện không giống như anh nghĩ đâu, em có bằng chứng là mình hoàn toàn là nạn nhân, Sakura cũng nhận ra là em bị oan và đã tha thứ cho em rồi "

" Cho dù là vậy tôi vẫn không chấp nhận cho cậu và Sakura tái hợp, tôi không bao giờ đồng ý cậu hiểu chứ ? "

" Em biết anh đang có thành kiến với em, nhưng mong anh hãy cho em 1 cơ hội để chứng mình tình yêu em dành cho Sakura là thật lòng "

{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ