Chương 66 : Người vệ sỹ dũng cảm

196 27 0
                                    

Syaoran không có thời gian giải thích nên chỉ trả lời vài câu rồi cúp máy, Touya sau khi biết tin Sakura bị bắt cóc liền gọi điện thoại cho 1 người làm sếp lớn trong tổ chức chính phủ Nhật nhờ giúp đỡ.

" Alo, Arai là tôi đây, tôi có chuyện quan trọng cần cậu giúp "

" Touya, cậu đang ở Nhật à, sao cậu cần tôi giúp gì nói đi ? "

" Em gái tôi bị 1 bọn lạ mặt bắt cóc, cậu có thể...."

" Tôi hiểu rồi, tôi sẽ cử 1 đội cảnh sát tinh nhuệ nhất đến giúp cậu, gửi định vị cho tôi "

" Ok, cảm ơn cậu nhé, tôi nhất định mời cậu 1 bữa ngon "

" Chuyện cảm ơn tính sau đi, cứu em gái cậu trước đã "

Touya ừ 1 tiếng rồi gửi định vị qua cho Arai, chỉ ít phút sau xe cảnh sát đã có mặt đón Touya và Yukito đi, cảnh sát nhận lệnh của Arai chia làm 3 hướng lập chốt chặn các nẻo đường mà bọn bắt cóc có thể đi qua, lúc này Kay với Syaoran cũng đã bắt kịp chiếc xe đang chở Sakura, tên tài xế thấy có động liền gọi đại ca của chúng.

" Alo đại ca, bọn em đang gặp rắc rối, có người đuổi theo bọn em, giờ bọn em phải làm sao đây ? "

" Mày mau tăng tốc cắt đuôi bọn nó đi, làm mọi cách phải đưa con nhỏ đó về, khách hàng của chúng ta không muốn chờ lâu đâu "

" Dạ để em cố "

Tên tài xế vội vàng nhấn ga cho xe chạy thật nhanh nhằm cắt đuôi Kay và Syaoran, nhưng cả 2 nhất quyết bám theo đến cùng.

Vào lúc 3 chiếc xe đang rượt đuổi nhau thì tại 1 căn nhà hoang July, Miki cùng tên đầu gấu cũng rất sốt ruột, Miki mất kiên nhẫn lên tiếng hỏi.

" Này anh chắc là bọn đàn em của anh làm được chứ ? "

" Cô yên tâm đi, đàn em của tôi làm việc hiệu quả lắm "

" Miki à, cô cứ nhẫn nại chờ đợi đi sớm muộn gì con nhỏ osin đó cũng rơi vào tay chúng ta thôi, đến lúc ấy chúng ta tha hồ mà hành hạ cô ta "

" Đợi nó được đưa về đây tôi rạch nát cái bản mặt hồ ly của nó ra, để xem nó làm cách nào có thể dụ dỗ đàn ông nữa "

" Phải, chúng ta sẽ chơi đùa với cô ta, bắt cô ta nếm mùi đau khổ cho đến chết, hahaha "

July và Miki phá lên cười khoái trá, cả 2 ôm hận với Sakura nên rất mong chờ bắt cô về hành hạ.

‐------------------------

Quay lại chỗ bọn đàn em, sau 1 hồi vất vả tên tài xế đã cắt được đuôi của Kay với Syaoran, hắn ta nhanh chóng lái xe đến căn nhà hoang, chiếc xe dừng lại hắn ra hiệu cho 2 tên áo đen lôi cô xuống xe, bọn chúng kéo cô vào trong nhà hoang giao lại cho tên đại ca.

Sakura nhìn thấy July rồi nhận ra cả Miki thì rất kinh ngạc, cả 2 tiến lại gần cô vừa cười vừa nói.

" Sakura ơi là Sakura, mày không ngờ là có ngày bị bọn tao tóm được đúng không, hôm nay bọn tao sẽ cho mày biết thế nào là sống không bằng chết "

" Đúng vậy, bọn tao đợi ngày này lâu lắm rồi, này mấy người kia giúp bọn này treo con nhỏ này lên đi "

Bọn đàn em của tên đầu gấu theo lệnh trói tay Sakura treo lên xà nhà, làm xong cả bọn kéo ra ngoài canh gác, tên đầu gấu cũng đi theo, trước khi đi hắn nói.

{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ