Chương 3 : Gán nợ

322 45 10
                                    

Sakura được đưa vào phòng cấp cứu, bên ngoài gia đình Sugawa đang rất lo lắng nhưng bọn họ không phải lo cho cô mà là lo rằng nếu cô chết thì bọn họ sẽ gặp phiền phức lớn, cảnh sát rồi hội bảo trợ sẽ đến tìm họ có thể bị kiện tội ngược đãi và cố ý giết người.

Cả 3 người cứ đi tới đi lui trước cửa phòng cấp cứu suốt 1 tiếng thì bác sỹ bước ra, mẹ tên Taro liền chạy lại sốt sắng hỏi thăm tình hình.

" Bác sỹ, con gái tôi nó có sao không ? Nó có bị gì nặng không ạ ? ""

" Cô bé bị chấn thương phần mềm, đầu bị va đập rách 1 đường phải khâu 3 mũi, chúng tôi đã cấp cứu rồi hiện tại thì cô bé đã ổn, nhưng tôi muốn gặp gia đình để làm rõ vài vấn đề "

" Là vấn đề gì thưa bác sỹ ? "

" Tôi nghi ngờ cô bé bị bạo hành, ngoài những vết thương mới tôi phát hiện ra cô bé trên người cô bé có vài dấu vết như bị đánh bằng roi mây, tôi muốn hỏi có phải trong gia đình có người đã dùng bạo lực với cô bé không ? "

" Chuyện......chuyện này không có đâu thưa bác sĩ, thực ra là thế này.......à sự thật con bé không phải con ruột của chúng tôi, gia đình tôi nhận nuôi con bé ngày đầu tiên con bé về nhà chúng tôi đã nhìn thấy trên người nó đầy thương tích rồi, còn về vết thương mới là do con bé đánh nhau với con trai tôi rồi trượt chân ngã đập đầu ấy mà "

Nghe bác sỹ chất vấn cả gia đình Sugawa đều chột dạ, bà mẹ sợ chuyện chính mình là người ngược đãi Sakura bị lộ nên đã bịa chuyện để lấp liếm tội lỗi, vị bác sỹ nheo mắt nhìn cả nhà 3 người 1 cách hoài nghi và nghiêm mặt nói

 " Gia đình đã nói vậy thì tôi tạm tin nhưng tôi vẫn phải xác nhận lại với cô bé, đợi cô bé tỉnh tôi sẽ hỏi trực tiếp, nếu đúng là cô bé bị bạo hành tôi nhất định trình báo với hiệp hội bảo vệ quyền lợi trẻ em "

Dứt lời vị bác sỹ lạnh lùng quay bước đi, cả nhà Sugawa nhìn theo với vẻ mặt đầy hoang mang, đang không biết phải làm sao thì y tá đi ra thông báo cho người thân vào thăm, mẹ của tên Taro nhanh chóng chạy vào phòng bệnh nhìn thấy Sakura đã tỉnh liền đi đến dịu dàng lên tiếng.

" Sakura, con khỏe rồi à, con cho dì xin lỗi, tại lúc nãy dì nóng quá nên lỡ tay, con đừng giận dì nha, chuyện mất tiền dì không truy cứu nữa nên dì có chút chuyện cần nhờ con "

" Dì muốn nhờ chuyện gì ? "

" À cũng không có gì to tát đâu, chỉ cần chút nữa bác sỹ hỏi về vết thương của con thì con cứ nói do đánh nhau với thằng Taro nhà dì nên mới bị thương, còn mấy vết thương lúc trước là con bị người khác đánh mà con không nhớ, con giúp dì chuyện này dì hứa sau này sẽ không đánh con nữa và cho con học lên đại học được không con ? "

Sakura hơi lưỡng lự khi nghe mẹ Taro đưa ra lời đề nghị, cô suy nghĩ 1 chút rồi quyết định sẽ nghe theo bà ta, lúc bác sỹ đến hỏi cô đã nói theo sự dặn dò của bà ta làm bà ta rất hài lòng.

Vài ngày sau Sakura xuất viện, đúng như lời hứa mẹ của tên Taro không đánh cô nhưng bà ta đã đổi sang hình thức phạt, mỗi lần bà ta không ưa chuyện gì mà cô làm thì bà ta bắt nhốt cô trên căn gác và bỏ đói cô, có những hôm cô không được cho ăn gì đói đến hoa mắt rồi ngất xỉu ở trường, khi bà ta bị giáo viên chủ nhiệm mời đến trường làm việc thì bà ta chỉ cười trừ nói.

{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ