Syaoran nhìn người đàn ông đang khúm núm cúi người trước mặt mình bằng ánh mắt khinh thường, bàn tay ông ta run run chìa tấm hình ra nói với giọng khẩn khoản, anh cười khẩy rồi lên tiếng mỉa mai.
" Hừm, ông dựa vào cái gì để đưa ra điều kiện trao đổi với tôi chứ ? "
" Li tổng, tôi biết tôi không có tư cách trao đổi cùng ngài nhưng xin ngài cứ xem qua tấm hình này trước đã, đây là đứa con gái nuôi của gia đình chúng tôi, con bé rất giỏi giang biết làm rất nhiều việc, chỉ cần ngài đồng ý tôi xin giao nó lại cho ngài toàn quyền sử dụng, ngài có thể cho nó làm người hầu không công cũng được mà "
" Theo như ý ông nói thì ông muốn bán con gái của gia đình ông cho tôi "
" Ngài muốn hiểu sao cũng không thành vấn đề chỉ cần ngài chấp nhận đề nghị này thôi "
Syaoran hơi đắn đo 1 chút rồi đưa tay cầm tấm hình lên xem, vài phút sau anh cất tấm hình vào túi áo và chốt hạ 1 câu khiến cho ông Sugawa mừng rơn trong lòng.
" Ngày mai tôi sẽ cho người đến đưa cô ta đi "
Dứt lời anh lạnh lùng leo lên xe ra hiệu cho tài xế lái đi, còn về phần ông Sugawa sau khi điều đình được với anh thì rất vui mừng, ông ta lập tức trở về nhà kể lại mọi chuyện cho vợ và con trai nghe, cả nhà Sugawa thoát nạn thì ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm, ngay ngày hôm sau bọn họ thả Sakura khỏi nhà kho, cả nhà hùa nhau chuẩn bị để chờ người của anh đến, bà Sugawa còn hí hửng nấu 1 bữa ăn thịnh soạn dành riêng cho cô coi như là mở lòng từ bi lần cuối, mặc dù bọn họ đều tiếc đứt ruột khi để cô đi vì như thế họ sẽ mất đi 1 osin nhưng bọn họ vẫn bấm bụng chấp nhận, ăn xong bữa sáng thì đúng như lời hẹn người của anh đã đến đưa cô đi.
Cả gia đình Sugawa nhìn theo bóng xe 1 cách luyến tiếc, bà Sugawa thở dài nói .
" Thế là nhà ta mất 1 đứa osin rồi, từ bây giờ tôi phải tự làm mọi thứ việc nhà thật chán quá đi "
" Bà đừng than vãn nữa, nếu chúng ta không để con bé đó đi thì thằng Taro phải ngồi tù đấy, bà có biết là thằng nghịch tử này đã chọc nhầm ổ kiến lửa không? Còn mày lo tu tâm dưỡng tính học hành cho đàng hoàng đi, tao không muốn giải quyết thêm những hậu quả nào của mày nữa đâu có biết chưa ? "
" Sao ông lại gắt gỏng với mẹ con tôi, thằng Taro chỉ phạm lỗi 1 chút thôi mà ông coi như là tận thế tới nơi vậy "
" Bà im đi, đồ đàn bà ngu dốt, vì sự chiều chuộng của bà mà xém chút là bà tống con vào tù rồi, thế mà bà còn lớn mồm được à, ngày hôm qua tôi phải mặt dày đi năn nỉ người ta đấy bà có biết không ? "
Lúc đầu khi nghe chồng lớn tiếng với mình bà Sugawa còn mạnh miệng phản bác khiến chồng tức giận quát lại, cuối cùng bà ta đành ngậm mồm thôi không nói nữa, còn tên Taro sau bài học vừa qua có vẻ như đã biết sợ nên chỉ im lặng nghe bố mắng.
-----------------------------
" Đó là những gì mà gia đình Sugawa đối xử với cô, bây giờ thì họ đã bán cô cho tôi nên kể từ hôm nay cô thuộc quyền sở hữu của tôi và phải nghe theo lệnh mà tôi đưa ra rõ chưa ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & Hận
FanfictionTình yêu đã trở thành căm hận khi sự chịu đựng đến cực hạn, nụ cười biến mất thay vào đó là máu và nước mắt, vết thương lòng có thể chữa khỏi sau bao tổn thương, gương vỡ có thể lành hay không và ly nước đã đổ đi liệu có lấy lại được ? Tác giả : T...