Chương 50 : Bối Bối

254 28 0
                                    

Sáng hôm sau Sakura tỉnh giấc với cơn đau đầu, cô khó chịu nằm trên giường không dậy nổi, lúc này bên ngoài vọng vào tiếng nói của Yukito.

" Sakura em dậy chưa, anh vừa nấu xong cháo em có muốn ăn 1 chút không ? "

" Ừm, anh vào đi "

Yukito đẩy cửa bước vào mang theo 1 khay thức ăn, Sakura cố gắng ngồi dậy dựa lưng lên thành giường, đôi tay thon dài xoa nhẹ huyệt thái dương, Yukito mỉm cười đặt khay thức ăn trên kệ tủ và ngồi xuống cạnh giường ôn nhu hỏi.

" Hôm qua em uống nhiều rượu chắc giờ đau đầu lắm phải không ? "

" Vâng, có 1 chút "

" Vậy em mau ăn bát cháo trứng hành này đi, ăn xong uống thêm ly trà thảo mộc nữa là đỡ ngay "

" Cảm ơn anh, em làm phiền anh rồi "

" Đừng nói mấy câu khách sáo đó, anh luôn xem em là cô em gái nhỏ, vì vậy anh thích được chăm sóc và bảo vệ em, giống như Touya ấy, anh là con 1 trong gia đình, từ nhỏ không có ai chơi cùng chỉ có em với Touya chịu làm bạn cùng anh thôi "

" Em cũng xem anh như anh trai mà, anh luôn che chở cho em mỗi khi em bị anh hai trêu chọc "

" Vậy thì em không được khách sáo với anh nữa biết chưa ? "

" Vâng "

" Thôi em ăn cháo đi, để nguội không ngon đâu "

Sakura gật đầu bưng bát cháo ăn ngon lành, ăn cháo xong cô uống ly trà do Yukito pha liền cảm thấy đầu nhẹ hẳn, tâm trạng cũng phấn chấn hơn, Yukito vui vẻ dọn dẹp khay thức ăn, trong khi cô vào phòng tắm làm VSCN, thay 1 bộ đồ sành điệu cô cùng Yukito đến văn phòng sở tại trực thuộc tập đoàn KS ở Tokyo, hôm nay là ngày casting chọn người mẫu đại diện cho thương hiệu thời trang do cô sáng lập.

Yukito lái xe đưa Sakura đến văn phòng rồi đi làm công việc khác, trước khi đi anh còn dặn dò cô.

" Khi nào xong việc em cứ gọi cho anh, anh sẽ đến đón em, đừng đi xe ngoài nguy hiểm lắm "

" Em biết rồi, anh không cần lo lắng quá, không ai có thể hại được em đâu, thôi anh đi đi kẻo trễ đấy "

" Được, anh đi đây tạm biệt "

Sakura đứng vẫy tay theo cho đến khi chiếc xe khuất sau ngã rẻ, cô định quay bước thì 1 giọng nói vang lên .

" Chào em, xin lỗi tôi đi trễ "

" Li tổng, chào anh, tôi cũng vừa mới tới thôi, chúng ta vào phòng hội nghị luôn chứ "

" Ừ "

Sakura không mấy ngạc nhiên vì cô nhận ra giọng nói kia là của Syaoran, anh ra hiệu cho tài xế lái xe xuống hầm và cùng cô đến phòng hội nghị để chuẩn bị cho buổi casting, ngày hôm đó cả 2 làm việc thảo luận cùng nhau xem sẽ chọn người mẫu nào vào vòng trong hay loại người nào không xứng đáng, trong lúc làm việc cô luôn giữ cho mình 1 thần sắc bình thường, không phải nói là lạnh lùng và quyết đoán mới đúng, bất cứ người mẫu nào đến dự tuyển mà cô thấy không phù hợp đều bị loại thẳng tay, về phần Syaoran anh lại có chút phân tâm, anh hay lén nhìn cô, anh ước thời gian có thể trở về quá khứ để cô mãi là 1 cô bé dễ thương trong sáng.

{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ