Sakura tiếp tục uống rượu, vị rượu vừa cay vừa đắng giống như cuộc đời của cô vậy, hạnh phúc ngọt ngào rất ít còn đau khổ thì quá nhiều, Yukito thấy tâm trạng của cô không được vui nên cũng lấy 1 chai rượu đưa lên chạm vào ly của cô nói.
" Rượu là 1 phương thuốc tốt nhất để giải tỏa muộn phiền, hôm nay anh sẽ uống cùng em, chúng ta không say không về "
Sakura gật đầu rồi cả cô với Yukito cùng cạn ly, đến tối cô say mèm gục đầu trên bàn ăn mà ngủ, Yukito tuy nói uống cùng cô nhưng anh chỉ uống vài ly còn lại thì nhấp môi thôi, vì vậy anh không say, nhìn cô say đến như vậy anh biết trong lòng cô đang rất buồn, anh lắc đầu đứng lên lại quầy thu ngân thanh toán sau đó quay lại dìu cô ra về.
Về đến căn hộ chung cư của cô, anh bấm chuông vài cái bên trong liền vọng ra tiếng 1 người phụ nữ.
" Ai đấy, chờ 1 chút tôi mở cửa ngay "
Tiếng bước chân vọng ra và cánh cửa bật mở, người phụ nữ tầm khoảng hơn 30 tuổi thấy Sakura với Yukito liền sốt sắng hỏi.
" Cậu Yukito cậu đến Nhật lúc nào vậy, ủa còn cô chủ làm sao thế này ? "
" Chị Saki, mau giúp tôi đưa Sakura về phòng, em ấy uống say quá "
" Vâng "
Cô giúp việc Saki vội vàng đỡ 1 bên tay của Sakura rồi cùng Yukuto dìu cô vào phòng nằm, đặt cô lên giường xong Saki liền quay sang hỏi Yukito.
" Cậu Yukito sao cô chủ lại uống nhiều vậy ? "
" Do em ấy vui khi gặp tôi nên có hơi quá chén, chị mau thay quần áo cho em ấy nhé, tôi ra ngoài đem hành lý vào "
" Dạ cậu cứ để tôi "
Saki nhanh chóng chạy đi lấy chậu nước ấm, khăn và 1 bộ đồ ngủ, Yukito giao lại Sakura cho Saki chăm sóc rồi ra ngoài kéo valy đến 1 căn phòng khác, vào phòng sắp xếp hành lý xong anh lấy điện thoại bấm số gọi đi.
" Alo, Touya à tớ đây "
" Cậu đến Nhật rồi chứ, đã găp Sakura chưa, tình hình con bé ra sao ? "
" Tớ đến Nhật lúc chiều, vừa đi ăn với Sakura về, tình hình của em ấy không ổn cho lắm, em ấy bảo đã gặp lại chồng cũ nên tâm trạng không tốt "
" Ngay từ đầu tớ đã biết khi con bé quay lại Nhật thế nào cũng có chuyện mà, đã cản rất nhiều nhưng nó vẫn nhất quyết đi "
" Cậu không yên tâm nên em ấy mới đi chưa đầy 2 ngày cậu đã bắt tớ phải đến Nhật để xem tình trạng em ấy đúng không ? "
" Phải, cậu hãy giúp tớ trông chừng con bé, đừng để nó nghĩ quẫn rồi làm chuyện dại dột, tớ sẽ cố gắng thu xếp công việc để bay đến Nhật sớm nhất có thể, chứ tớ rất lo cho nó "
" Cậu đừng lo có tớ đây mà, cậu cứ tập trung xử lý công việc đi, nếu có vấn đề gì tớ lập tức gọi thông báo cho cậu "
" Cảm ơn cậu, có cậu bên cạnh con bé tớ cũng an tâm rất nhiều, thôi cậu ngồi máy bay chắc mệt rồi nghỉ ngơi sớm đi nhé "
" Ừ, bye cậu "
Yukito cúp máy đặt điện thoại lên cái tủ nhỏ cạnh giường, anh bước đến chỗ cửa sổ mở ra đưa mắt ngằm nhìn thành phố, lúc này các toà cao ốc đã lên đèn, cảnh vật trông lung linh huyền ảo, anh nhắm mắt tận hưởng những làn gió mát và nhớ lại chuyện 3 năm trước, vào 1 ngày trời âm u không chút nắng anh và Touya đến Nhật công tác sẵn tiện tìm tin tức về Sakura, lúc đang đi dạo trên bãi biển thì anh phát hiện 1 cô gái nằm bất động trên cát, anh hiếu kì đến gần xem xét, nhìn thấy cô gái người bê bết máu gương mặt bị bỏng 1 bên khá nặng, anh không suy nghĩ liền gọi xe cấp cứu đưa cô đến bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & Hận
Fiksi PenggemarTình yêu đã trở thành căm hận khi sự chịu đựng đến cực hạn, nụ cười biến mất thay vào đó là máu và nước mắt, vết thương lòng có thể chữa khỏi sau bao tổn thương, gương vỡ có thể lành hay không và ly nước đã đổ đi liệu có lấy lại được ? Tác giả : T...