Chương 58 : Hợp tác hãm hại

281 32 0
                                    

Syaoran nắm tay Sakura tự tin trả lời, còn cô thì cúi mặt xấu hổ, mọi người trong ê kíp nghe xong liền đồng loạt chúc mừng cả 2, Yukito ngồi cạnh cười hiền xoa đầu cô em gái nhỏ và quay sang nói với Syaoran.

" Syaoran tôi có lời muốn nói, Sakura là đứa em gái tôi rất cưng chiều, từ nhỏ con bé là đứa rất dễ bị tổn thương, vì vậy tôi mong cậu hãy yêu và bảo vệ con bé thật tốt, nếu cậu dám làm con bé khóc tôi sẽ không tha đâu "

" Anh Yukito, xin anh cứ yên tâm, em hứa danh dự sẽ không bao giờ làm Sakura khóc hay tổn thương đâu, mất cô ấy 1 lần đối với em là quá đủ rồi "

" Được tôi tin cậu "

----------------------

Sau bữa sáng Sakura cho toàn bộ ê kíp nghỉ xả hơi 1 ngày, để mọi người vui chơi thỏa thích trước khi quay lại thành phố, mọi người tán thành chia nhóm đi chơi, riêng Syaoran và Sakura thì thuê xe đạp chở nhau dạo quanh biển, cả 2 bỏ hết mọi việc chỉ tận hưởng thời gian riêng tư bên nhau.

Anh đưa cô đi ăn kem, tản bộ rồi cùng tắm biển, cô mặc 1 bộ bikini vô cùng quyến rũ, khiến bao nhiêu đàn ông trên bãi biển đều hướng ánh mắt về cô, anh thấy vậy liền lấy 1 cái khăn to choàng lên người cô rồi nghiêm giọng nói.

" Từ giờ không cho em mặc mấy thể loại quần áo thiếu vải nữa "

" Hũ giấm của anh lại đổ rồi à, anh thật bá đạo đó nha "

" Anh không thích mấy tên đàn ông khác nhìn ngó em, người được nhìn em chỉ có mình anh thôi "

" Nè, em nói cho anh biết, em không còn là Sakura ngày xưa lúc nào cũng nghe lời anh răm rắp đâu nha "

" Em.....em định chọc tức anh sao ? "

" Xem anh kìa mới đùa 1 chút mà anh đã như thế rồi, anh nên tự hào vì anh có 1 cô vợ đẹp được nhiều người ái mộ chứ "

" Em bắt đầu trở nên hư hỏng từ khi nào vậy ? "

" Anh đoán thử đi "

Sakura thấy Syaoran lên cơn ghen liền nhân cơ hội trêu chọc anh, nói qua nói lại 1 hồi cuối cùng anh đành chịu thua cô, nhìn gương mặt đắc thắng của cô anh đành bất lực đầu hàng, anh không ngờ cô lại trở nên lém lĩnh như vậy.

Cả 2 nắm tay chạy ùa xuống biển cùng nhau nô đùa vui vẻ, họ không biết rằng lúc này có 1 ánh mắt căm hờn bừng bừng lửa giận đang nhìn họ, ánh mắt đó là của July, cô ta giết Sakura bất thành liền bỏ trốn nhưng cô ta chợt nhớ ra trong tay Sakura đang nắm giữ bằng chứng kết tội cô ta, vì vậy cô ta bất chấp tất cả quay lại với mục đích lấy đoạn ghi âm kia, cô ta theo dõi Sakura suốt mấy ngày mà chưa có cơ hội, hôm nay cô ta đi theo chứng kiến cảnh Syaoran và Sakura tình tứ thì không thể chịu nổi, cô ta nghiến răng nghiến lợi lôi điện thoại ra gọi cho 1 người.

" Alo là tôi đây, tôi có việc cần anh giúp "

" Cô cần gì cứ nói "

" Anh làm cách nào tôi không cần biết nhưng tôi muốn anh bắt cóc con nhỏ osin đó cho tôi "

" Được tôi biết rồi, để tôi nghĩ cách "

" Làm càng sớm càng tốt biết chưa hả ? "

{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ