Syaoran chạy đi mua chè đậu đỏ cho Sakura, cô hướng mắt nhìn theo khuôn miệng nhỏ bất giác nở 1 nụ cười, cô đặt tay lên bụng nơi có 1 thiên thần đang dần lớn lên khẽ thì thầm.
" Con yêu, con nhìn xem bố con thực sự rất mong chờ con đấy, mẹ cảm thấy vui lắm, mẹ hi vọng gia đình chúng ta sau này sẽ luôn yên bình và hạnh phúc "
Khi cô đang tâm sự với bảo bối nhỏ thì anh đã trở về cùng 2 chén chè mát lạnh, anh đặt 1 chén chỗ cô cưng chiều nói.
" Em đang nói chuyện gì thế, sao lại ngồi nói 1 mình vậy ? "
" Em có nói 1 mình đâu, em đang nói với con chúng ta mà "
" Anh cũng muốn tham gia, bảo bối nhỏ của bố, con phải ngoan nghe chưa ? đừng nghịch ngợm làm mẹ mệt biết không ? "
Syaoran đặt tay lên bụng Sakura xoa nhè nhẹ rồi lại nhìn cô mỉm cười, cả 2 đang tận hưởng thời gian bình yên bên nhau, ăn chè xong vợ chồng Syaoran nán lại nói dăm 3 câu chuyện cùng ông Suji trước khi về.
Lúc cả 2 tản bộ về khu trung tâm thương mại để lấy xe thì đột nhiên có 1 chiếc xe mô tô từ đằng sau phóng đến chỗ Sakura với tốc độ rất nhanh, tên lái mô tô không có ý giảm tốc độ mà khi khoảng cách chỉ còn cách vài mét hắn liền đưa chân định đá muốn làm cô ngã, dường như Syaoran cảm nhận được nguy hiểm nên anh liền kéo cô đi sát vào lề đường.
Tên lái mô tô thấy vậy lập tức rụt chân lại tăng ga chạy vượt qua coi như chưa có chuyện gì xảy ra, Sakura không hay biết gì chỉ có Syaoran là nhìn theo hắn bằng ánh mắt nghi hoặc và tự hỏi.
{ Tên lái chiếc xe kia đáng ngờ quá, có khi nào lúc nãy hắn định làm gì đó với Sakura không ? Mình phải cẩn thận mới được }
Bắt đầu từ giây phút tên lạ mặt định giở trò anh linh cảm có chuyện gì đó chẳng lành sẽ xảy ra nên đã nhắn cho Eriol buổi tối đến biệt thự nói chuyện, khi anh và cô về đến nhà thì vợ chồng Eriol đã đợi ở phòng khách, thấy anh cả 2 đồng loạt đứng dậy cúi đầu chào.
" Chủ tịch "
" 2 người đến rồi à, ......."
" Tomoyo, sao lâu quá cô không đến chơi, tôi rất nhớ cô "
" Xin lỗi phu nhân, tôi bận việc nên không đến được "
" Không sao, cô đến là tôi vui lắm rồi, chúng ta lên phòng nói chuyện đi, tôi có nhiều chuyện muốn kể cho cô nghe lắm "
Sakura gặp được Tomoyo vui đến nổi cướp luôn lời của Syaoran, sau đó cô tay bắt mặt mừng với Tomoyo mà quên mất anh, lúc cô định kéo Tomoyo lên phòng Tomoyo không dám từ chối chỉ đưa mắt nhìn anh hỏi ý, anh gật đầu lên tiếng nói.
" Cô cứ đi với Sakura đi, tôi bàn việc cùng Eriol trước, chút nữa chúng ta nói chuyện sau "
" Vâng thưa chủ tịch "
Được sự đồng ý của anh Tomoyo theo chân Sakura lên phòng, còn Eriol và anh đến phòng làm việc.
" Cậu ngồi đi, tôi có vài việc cần cậu điều tra đây "
" Là việc gì, nghe cậu nói giọng điệu có vẻ nghiêm trọng thế ? "
" Hôm nay, tôi đưa Sakura đi mua sắm thì có chuyện, may tôi cảnh giác nên không xảy ra tai nạn "
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & Hận
FanficTình yêu đã trở thành căm hận khi sự chịu đựng đến cực hạn, nụ cười biến mất thay vào đó là máu và nước mắt, vết thương lòng có thể chữa khỏi sau bao tổn thương, gương vỡ có thể lành hay không và ly nước đã đổ đi liệu có lấy lại được ? Tác giả : T...