July được dẫn vào trong, theo chân bảo an cô ta đưa mắt nhìn quanh khuôn viên biệt thự, nơi này trước đây cô đã từng đến vài lần lúc cô ta và Syaoran còn tình cảm mặn nồng, tất cả người làm lẫn bảo an đều quen biết cô ta, nhưng từ sau khi cả 2 chia tay anh đã đuổi tất cả những người cũ vì tội xúc phạm Sakura, hiện giờ người biết mặt cô ta chỉ còn bà Yuri với ông Wei, hôm nay ông Wei có việc phải ra ngoài, bà Yuri thì đi siêu thị chưa về, cô ta đã thăm dò suốt mấy ngày rồi canh đúng ngày không có ai biết mặt cô ta mới mò đến, vào đến cửa lớn người bảo an thấy Sakura đang ngồi đọc sách ở phòng khách liền lại cúi đầu nói.
" Thưa phu nhân, có khách cần gặp phu nhân "
" Là ai muốn gặp tôi vậy ? "
" Chào cô, cô nhận ra tôi chứ ? "
" July "
" Cô có trí nhớ tốt đấy, vẫn nhận ra tôi "
" Cô đến tìm tôi có việc gì không ? "
" Tất nhiên là có chuyện thì tôi mới đến, tôi cũng không vòng vo nữa, hôm nay tôi đến đây để yêu cầu cô mau chóng ly hôn với Syaoran đi "
" Cô nói thế là ý gì ? "
" Chẳng lẽ Syaoran chưa nói cho cô biết sao ? chắc là anh ấy ngại thôi để tôi nói thay anh ấy cũng được, tôi đề nghị cô ly hôn vì tôi và anh ấy sắp có con với nhau rồi, đây là giấy chứng nhận từ bệnh viện cô xem đi "
July hùng hồn vừa nói vừa đưa ra 1 tờ giấy có dấu mộc đỏ của bệnh viện, trên đó 1 dòng chữ được in đậm " xác nhận mang thai 1 tháng ", Sakura đọc xong tay chân bủn rủn sắp không đứng nổi nhưng vài giây sau cô liền lấy lại điềm tĩnh lên tiếng chất vấn July.
" Chỉ dựa vào 1 tờ giấy này mà cô cho rằng tôi sẽ tin lời cô nói sao ? "
" Cô không tin ư, được vậy hãy xem thêm cái này đi "
July đã chuẩn bị từ trước tiếp tục đưa ra 1 xấp hình, Sakura thấy những tấm ảnh Syaoran và July cùng thân mật trong khách sạn trên người không 1 mảnh vải che thân lập tức bị shock nặng, cô nhớ lại chuyện xảy ra tại bệnh viện hôm cô đi khám thai định kỳ, hôm đó July có nói bóng nói gió về việc cô ta và Syaoran đã làm lành, lúc ấy cô còn cho rằng do cô đa nghi chứ anh không bao giờ làm chuyện có lỗi với cô, nhưng giờ bằng chứng rõ ràng như thế này cô không muốn tin cũng không được.
Tay cô run run lật từng tấm hình để xem còn nước mắt bắt đầu tuôn rơi, hóa ra bấy lâu nay anh lừa dối cô, tại sao anh lại đối xử tàn nhẫn với cô như vậy, cô đã làm gì sai chứ, July nhìn biểu hiện của Sakura biết kế hoạch đã thành công nên bồi thêm cú chót.
" Sao giờ cô đã tin chưa, tôi và Syaoran ngay từ đầu đã là của nhau, cô chẳng qua chỉ là kẻ thứ 3 xen vào thôi, anh ấy đang thương hại cô nên mới cưới cô mà thôi, giờ anh ấy nhận ra kết hôn cùng cô là sai lầm rồi, cô khuyên cô hãy từ bỏ đi "
" CÔ IM ĐI, TÔI KHÔNG MUỐN NGHE NỮA "
" Cô không muốn nghe nhưng tất cả vẫn là sự thật, cô tỉnh mộng được rồi đấy, Syaoran chưa bao giờ yêu cô cả "
" ĐỦ RỒI, TÔI NÓI CÔ IM ĐI, LÀM ƠN ĐỂ TÔI YÊN "
" Được thôi, tôi cũng không có thời gian đôi co, tôi về đây có điều trước khi đi tôi muốn nhắc nhở cô nên tự trọng mà từ bỏ trước đừng để Syaoran đích thân nói thẳng ra thì cô sẽ rất mất mặt đấy, tạm biệt "
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & Hận
FanficTình yêu đã trở thành căm hận khi sự chịu đựng đến cực hạn, nụ cười biến mất thay vào đó là máu và nước mắt, vết thương lòng có thể chữa khỏi sau bao tổn thương, gương vỡ có thể lành hay không và ly nước đã đổ đi liệu có lấy lại được ? Tác giả : T...