19 champion

1.7K 196 14
                                    

halos tulala ang lahat at hindi makapaniwala sa kung ano man ang ng yayari sa baba.

"nananaginip bako??" bulong ni meyer hindi nya akalain ganun kalakas ang kanyang kaibigan naalala nya yung mga taong pinagtatanggol nya pa to sa ibang batang ng hahamak sa kanya dahil sa pagiging huli sa lahat lalong lalo na ang cultivation base neto.

pero ngayon ang zenon na nasa harap nya ngayun ay maaring nasahulian parin kumpara sa profesion ng kanyang mga nakakaharap pero ang kasalukuyang zenon ay hindi na matalo talo maski na ang kakaabot palamang sa ikaapat na profesion ay kinakaya na netong pabagsakin.

"hmmpf tyamba lamang yun alalahanin nyo halos naubus ang enerhiya ni beam nung laban nila orseo", saad naman ni burgus na hindi nakawala sa tenga ng mga taong malapit sa kanya.

"tama hindi nya mapapatalsik si beam kung ang lakas neto ay naka recover ng maayos!!"

"hambog pa rin sya sa paningin ko ano akala nya maloloko nya tayo na natalo nya si beam ng ganun kadali lang!! wag kakalimutang kakatpos nya lang lumaban kay orseo!"

usap usapan ng mga kabataan pero hindi ito ang nakikita ng ibang nakakatanda sa pananaw nila kahit pa ubus ang enerhiya ni beam nakakatayot nakakagalaw naman ito isa tong malakas na nasa ikaapat na profesion hindi dapat to matatalo ng ganung kadali!!

"pakiramdaman nyo!! hindi isang ikalawang profesion!!" may nakapansin sa kasalukuyang lakas ngayun ni zenon

"anong pinag sasabi mo?" hindi maintindihan ng kasamahan neto kung ano ang ibig sabihin neto.

ang iba naman ay dali daling pinakiramdaman ang aura ni zenon

"isang ikatlong profesion!!! isa na syang champion!!"

"oo nga isang tunay na champion!!"

"t*ngna!! talagang nakalagpas sya sa kalagitnaan ng laban?"

ginamit ni zenon ang pagkakataon ang atakeng yun para pataasin ang kanyang antas at makapasok ito sa ikatlong profesion.

dahil isang rare job ang pagiging monk at susulong to sa pagiging chamipion.

kahit papaano ay kaya nyang ipaliwanag kung papaano nya nagawa ang mga bagay na yun kung mananatili sya sa ikalawang profesion ay malamang magiging mas malakas ang duda ng karamihan kaya ginamit nya ang pagkakataong to para palitan ang kanyang cultivation base.

sa pwesto ng stronghold si ram ay nakakaramdam ng kaba hindi dahil sa kung anong meron ang lakas si zenon dahil ang ganung kakayahan ay alam nya.

nung una kutob lamang ang nararamdaman nya pero ngayon siguradong sigurado na sya.

"isa sya sa mga napili"

nung una ay gustong subukan ni ram ang lakas neto totoong nayayabangan sya kay zenon yun yung kutob pa lamang ang nararamdaman nya.

nag antay pa ng mga limang minuto si zenon kahit pa sabihing ubus ang enerhiya ni beam nung pinataob nya to wala rin namang batang cultivator ang nag lakas loob kalabanin sya dahil sa takot na mapahiya lang din sila.

sa huli para magpatuloy ang usad ng torneyo ay kinakailangan bumaba muna ni zenon para sa iba pang nagnanais na pataasin ang kanilang ranggo.

kahit mismong si orseo ay hindi sya hinamon agad kinakailangan kasi maka recover muna ito para sumabak ulit.

nung una minamaliit nya tlga si zenon pero nung nakita nya kung papaano pinatalsik neto si beam duon na sya naging seryoso.

hindi basta basta maaaring mapatalsik si beam dahil isa tong knight templar ang bigat na ito ay ang may pinaka mabigat sa halos lahat ng profesion.

ang pangangatawan pa nito ay hindi maaaring masaktan lang ng basta basta kilala sng knight templar sa pagiging tank pag dating sa digmaan.

"tutuklasin ko kung ano man yang sikreto mo mukhang parehas kayo ni ram" sa isip isip ni orseo.

natapos na ang pag raranggo si meyer ay naranggo sa ikalimangpu nagawa nyang talunin ang isang nasa ikatlong antas habang sya ay nasa ika una palamang talagang malaking tulong ang kanyang devil wolf.

si alexa naman ay nakapasok sa ikaapat-naputlima kinikilala syang talentado dahil nagawa rin netong talunin ang mga henyong mas mataas sa kanya.

si ace naman ay nanatili sa ika-labing limang pwesto

habang si troy naman ay nakapasok sa ikaanim na pwesto.

ang taong hindi nya lang nagawang talunin na nasa ikalimang pwesto ay si ram.

samantalang nasa ikaapat na pwesto si saibex ikatlo naman si beam

at ang ika una at pangalawang pwesto naman ay syang pag papasyahan ng susunod na laban.

at ang ika una at pangalawang pwesto naman ay syang pag papasyahan ng susunod na laban

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

orseo (platinum ninja)

cont.'

Path Of God [Vol 2 : Tournament Of Powers]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon