authors note.

1.4K 216 14
                                    

malapit na po ang volume 3 pagtapos po nito mga 2weeks ako mag stop gusto ko muna magsulat ng marami para paghandaan hindi ito kundi mismong kayo.

palagi kayong bitin kanyo 😆 so sa volume 3 sure masusure kong hindi kayo mabibitin.

ganun pa rin ang rules ko medyo may nabago lang.

4ovotes per chapter (volume 3) then ipopost ko ang susunod na chapt.

minsan sumusobra lalo na pag umaga kasi mabilis yung vote sa umaga eh ala una ng tanghali ako nagigising.

at isa pa sa volume 3 hanggang limang chapter lang ang maaari kong ipost basta ba maaabot nito ang vote na need natin este ko lang pala haha.

so yun lang 2rules lang para sa update araw araw sa volume 3

40votes per chapt para tuloy tuloy ang update at hanggang limang chapt lang a day ang mailalabas ko.

-----

bakit ang daming chapter?? nag hahabol na rin po ako inip na inip na ako sa kaharian ng netopia gusto ko na makarating ng volume 100!!!!

yun lang salamat sa lahat ng nagbabasa sumusuporta.

madalas ko nababasa sa comment about kay ginoong oso actually isa ako sa reader ni ginoong oso since 1st volume palamang nito.

and inspired din po ako sa iba pang lightnovel na nabasa ko about naman sa propesyon ragnarok player din kasi ako 😆 kaso ang sakit sa ulo ng mga propesyon na yan kaya andami ko rin d kayang banggitin kaya ifofocus ko din ang story ko sa huli about sa stage or rank keme keme na yan yung tipong about sa lakas lang nila ganun..

so yun maraming salamat ulit sa support..

dont forget 🌟⭐🌟⭐🌟⭐🌟

Path Of God [Vol 2 : Tournament Of Powers]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon