halos isang linggo na rin ang lumipas simula ng pagpunta ni zenon sa forest of life.naging mas marami ang kanyang mga ghoul at di hamak na mas malalakas ito kumpara sa dati.
ang braso ni seresa ay babalik din dati ayun sa kanyang pagkakasabi ang kailangan nya lang ay makahigop na sapat na negative energy dahil dito nagmumula ang kanyang kapangyarihan.
sa ngayon ang kanyang kanang braso ay nilagyan ng isang artipsyal na braso binigyan sya ni freyo ng isang kamay kung saan magagamit nya pansamantala.
ang isa pang nalaman ni zenon ang tungkol sa antas ng weapon ngunit hindi pinaalam sa kanya lahat dahil hindi rin naman nya ito maiintindihan.
ang kanang braso ni seresa ay isang legendary weapon wala nito sa kaharian ng netopia dahil ang kilala lang ay ang mala alamat na epic weapon
ang una na kilalang kilala na nya ang noble weapon meron itong isang butas kung saan maaring ilagay ang strengthening stone na may gradong pito hanggang syam
sunod naman ay ang heroic weapon na ayon sa sabi sabi na meron nito ang angkan ng cruz maituturing ang heroic weapon ang pinaka malakas na sandatang mahahawakan ng mga angkan na nasa ranggong silver badge ito rin ang kadalasang gamit gamit ng mga pamilyang umabot na sa ranggong gold badge.
meron naman itong dalawang butas na maaaring paglagyan ng nasa limang grado pataas na strengthening stone.
sunod naman ay ang pagkakaroon ng idea ni zenon tungkol sa dread weapon.
ang dread weapon naman ay ang bagay na hawak ng mga pinuno ng mga angkan o anu mang grupo na nagtataglay ng diamond badge at ito ay merong apat na butas na maaaring paglagyan ng 3rd grade strengthening stone pataas
ang sumunod naman ay ang mala alamat na epic weapon na tanging ang hari lamang ang may hawak at kinikilalang pinaka malakas na sandata ng buong kaharian ng netopia.
meron naman itong apat na butas na maaaring paglagyan ng 1st grade strenghing stone pataas
pero hindi papala duon natatapos ang lahat dahil sa ang kanang braso nga ni seresa ngayon ay isang ganap na legendary weapon kung saan mas malakas ito kesa na sa armas ng hari meron naman itong limang butas at ang pinaka nakakabigla ang tinatawag na saint strengthening stone.
tama merong limang bato na isang saint earth type na naayon sa lakas ni seresamaraming mas mataas na uri ng armas at enhancing stone pa raw ang meron sa mundo gaya ng aking gamit ng extream weapon na isang 1st rate celestial saint weapon
hindi na nila maaring ikwento ang iba pang bagay dahil malabong maintindihan ni zenon lahat iyon dahil sa kanyang kakulangan sa impormasyon.
maraming mga bagay pa rin naman itinuro ang walo kay zenon na magagamit nya katulad ng pag papataas ng kanyang antas dahil sa nakikita ng walo sa loob ng anim na buwan ay wala man lamang itinaas na antas si zenon
ang walong celestial beast naman dahil sa kanilang tungkulin sa kagubatang iyon ay hindi maaring lumabas kaya hindi maaasahan ni zenon sa pag protekta sa kanyang angkan isa pa kung sakaling lumabas man sila at tumungo sa kanilang kaharian isang pitik lang sigurado ng si zenon na ang pinuno ng kaharian ng netopia.
sa ngayon nilulubus lubus na ni zenon ang kanyang oras para makasama ang kanyang ina madalas nya rin itong tulungan.
dahil naman sa ibinigay na elexir of energy ni zenon sa dalawa umakyat na ang antas neto papuntang ikatlong profesion.
si alexa ay umabot na ng ikalawang antas ng pagiging white wizard habang si meyer naman ay kakatagumpay palamang sa pagiging wild beast changer yan ang dalawang ikatlo nilang profesion.
habang si zenon naman ay itinaas nya ang kanyang antas papuntang huling yugto ng pagiging monk.
naging maayos ang mga araw sa lupain ng lynxin clan at masaya naman si zenon na muli nyang nakapiling ang kanyang ina hindi na sya mangangamba pang muling iwan ang kanyang angkan kahit pa ang iba ay nasa iba pa ring angkan dahil sa kanyang mga ghoul.
magiging madali na rin ang buhay nila at masasabing malayo sa kapahamakan kahit na meron mang mag tangka bastat nasa loob lang ito ng brave city walang taong makakapanakit sa kanyang angkan.
tumapak na ang huling araw at ang tatlo ay aalis na ng kanilang angkan upang magtungo ulit sa willstone academy at puntahan ang pagdarausan ng tournament of power.
"ito na ang simula ng aking paglalakbay" isang malaking buntong hininga ang kanyang inilabas bago nya talikuran ang mga taong mahahalaga sa kanya.
cont.
BINABASA MO ANG
Path Of God [Vol 2 : Tournament Of Powers]
Actionmagsisimula na ang tournament of power. makikita na ng iba ang tunay na lakas ni zenon. kikilalanin ang apat na kabataan nagmula sa kanilang lugar. magsisimula na ang pag buo ng sariling pwersa ni zenon. makikilala na ang limang grupong nakaabot sa...