41 ang papagpakita ulit ng lakas

1.6K 231 7
                                    

zenon!!!

zenon!!!

zenon!!!

zenon!!!

dahil sa ng yaring pagpapatalsik sa pitong kabataang cultivator na may lakas na nasa level 5 hanggang level 8 sa pamamagitan lamang ng isang suntok sa hangin pinamangha nanaman muli ni zenon ang lahat.

may mangilan ngilang manonood na nasa ikaanim ng propesyon ay masasabing kakaiba ito tanging mga nasa ikalimang propesyon pababa lamang ang hindi nakakaintindi sa pangyayari o mas madaling sabihin na dapat ay alam na rin nila ito pero kulang sila sa pag unawa sa mga ng yayari na isa lamang itong normal para sa isang talentadong bata isa pa may mga rare class naman talaganf kayang talunin ang mga may mas mataas na level sa kanila.

si zenon ay nasa ikaunang lvl palamang ng ikatlong profesion o mas madaling sabihin na kakatapak palamang nito ilang araw ng nakakalipas.

kaya papaanong kayang kayang talunin nito ang mga level na mas mataas sa kanya.

iilang mga ganid na rin ang gustong malaman ang sikreto ng binata sa kanilang katiyakan ang binata ay may sikretong teknik para palakasin ang pangangatawan at ang pagkakaroon ng maraming imbak na enerhiya.

hindi pumasok sa isip nila na isang multi job si zenon dahil malimit lamang ito sa mga probinsya tanging sa kapitolyo lamang makakakita ng napakaraming multi job..

"simula sa araw na ito tanging si zenon lamang ang aking magiging idolo!!"

"tama ka ako rin!! ang kanyang lakas kahit isa palamang syang kakatagumpay sa ikatlong profesion pero ang lakas nya ay kaya ng tapatan ang mga makakaharap nyang mas matataas ang level sa kanya!"

"huwag mo rin kalimutan na kinaya nya ring talunin kahit pa ang nasa ikaapat na propesyon!!"

patuloy ang usap usapan ng iilang mga kabataang nanunuod kahit pa ang mga katunggali nilang mga akademya ay lubus na humahanga kay zenon.

maraming kabataang kababaihan rin ang lubusan ng nabihag ang mga puso sa pinapakita ni zenon ang iba pa nga ay may mga asawat anak na at ang pinaka malala ay yung may mga edad na!!

"kung kaedad lamang kita sinisigurado kong hindi ako magpapahuli mabihag ko lang ang puso ng batang yan!!"

"hmmp handa ako iwan ang bastardo kong asawa kung iibigin ako ng batang yan."

maraming kalalakihan ang nakarinig sa mga daing ng mga ito at wala silang nagawa kundi mapangiwi na lang lalong lalo na sa ilang may edad na halos kilabutan sila sa pag iisip na kasa kasama ng mga ito ang batang si zenon.

dala ng pagkamangha at gulat ng lahat maski ang tatlong natitiray namangha din sa ginawa ni zenon sa huli kaba na ang bulat sa kanila..

hindi naman kasi normal ang ginawang pagpapatalsik ni zenon sa pitong may mas matataas na level dahil kahit pa ang nakapag tagumpay na sa ikaapat na propesyon hindi magiging madaling sabay sabay itong tapusin sa pamamagitan lamang ng pisikal na lakas.

"talagang ka hanga hanga ka zenon, gusto ko lang sabihin na hindi lang ikaw ang kahanga hanga rito!" sabay ng paglusob ni ram..

sa tatlo mas napansin talaga ni zenon si ram dahil mas kakaiba ito kumpara kay orseo. hindi katulad ni orseo na ang tingin kay zenon ay may pagkakatulad kay ram wala namang nararamdaman si zenon na pagkakatulad nya kay ram.

"malalaman ko rin kung isa ka sa mga napili katulad ko!" sambit ni ram sabay ng pagpapakawala ng isang malakas na suntok!! tama isang pisikal na lakas rin ang binitawan nito patungo kay zenon may pagkakatulad ito sa unang suntok ni zenon pero di hamak na makikitang mas malakas pa rin ang naidulot ng suntok ni zenon.

gumawa ng malakas na hangin ang suntok ni ram na patungo kay zenon, pero hindi man lamang umilag si zenon at sinalo ang paparating na hangin..

sa huli hindi man lamang napagalaw si zenon ng shockwave na tumama sa kanya at mas napabilib lamang nito ang mga manunuod ni wala man lamang sya inindang sakit mas nagmukha pa syang astig sa mga kababaihan dahil sa magandang dala ng hanging pumaroon sa kanya ang pag pagaspas ng kanyang suot at ang kanyang buhok ay mas lalong nagpatibok ng puso ng ilang mga kababaihan.

"zenon akin kana lang!!"

"handa akong iwanan ang asawa ko para sayo aalagaan kita!"

ang mga kalalakihan ay halos mandiri na sa matatanda dahil sa pagsali ng mga ito sa sigawan

nakatayo pa rin si zenon iniisip nito ang mga binitawang salita ni ram "isa sa mga napili ano yun?" ang tanging tanong nito na narinig naman agad ng tatlo nyang makakalaban.

nagulat naman si ram sa inastang pagtataka ni zenon dahil hindi maaaring hindi nito alam kung ano ang tinutukoy nya.

"kung ganun hindi ka isa sa napili? sino kaba talaga zenon miller" pagtataka ni orseo magmula simula pinaghihinalaan nya na to na katulad ni ram..

sa huli napangisi na lamang si zenon sa katanungan ni orseo, wala syang alam sa sinasabi ng mga to tungkol sa kung ano ang napili ang alam lang nya ay nabiyayaan sya ng isang lakas higit pa sa kung ano ang mga sinasabi ng mga to.

dahil sa isang ngisi ni zenin sumeryoso naman sila orseo saibex at ram nagkatinginan rin sila at naguusap ng mata sa mata at ilang sandali lamang sabay sabay nilang tinitigan si zenon.

napeseryoso naman ang itsura ni zenon sa tingin ng tatlo hindi katagalan hindi nga sya nagkakamali sabay sabay na lumusob sila orseo saibex at ram kay zenon.

hindi na rin nagulat si zenon sa ganitong pasya ng tatlo dahil kilala rin naman ang tatlo sa bansag na big 3!! na pagnagkasama sama kahit ang mga nasa tuktok ng ikaapat na propesyon ay kayang kaya nilang sabayan.

at kahit sinong kaparehas na antas nilang tatlo ang tumapat sa kanila wala pang nananalo sa buong west province ang nakapag pataob sa ugnayan nilang tatlo!

sa tapatang saibex, orseo, ram laban kay zenon kahit na may kutob silang kaya silang tapatan ni zenon ay nagawa pa rin nilang magulat

"ang ganyang pinapakitang lakas ng batang yan ay hindi na tama! may sikretong nakaugnay kung papaano nya nagagawa ang ganyang pakikipag laban" isa sa mga manunuod na matyagang inuobserbahan si zenon masasabing ang taong to ay
hindi makikitaan ng mabuting gawi.

"silent mamba kailangan nanating umalis kailangan ng pinuno na malaman nya ang mga bagat na natuklasan natin sa bayang to, tayo na lang ang nag tagal paniguradong inaantay na tayo ng organisation at ni pinuno" isa sa kanyang kasama, ang itsurat pananamit ng mga ito kung sino man ang makakakita ay paniguradong mahingkaka-takutan dahil sila ay nasa pinaka dulot at masyadong sulok bihira lang ang mga taong makapuna sa kanila at ang mga ito pa ay umiiwas

cont.

sorry if mabagal 3ovotes kasi bago ako nag update

Path Of God [Vol 2 : Tournament Of Powers]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon