43 golden eagle mansion (diamond badge)

1.6K 193 10
                                    


sa pagdating ng golden lion mansion sa brave city sumalubong sa kanila ang mga nangangalingasaw ng libo libong bangkay ng tao.

ang ganitong pangyayari ay hindi nagaganap sa mga digmaan ng angkan laban sa ibang angkan madalas makikita lamang ang ganitong karaming pag kamatay kapag ang digmaan na ay labanan ng kaharian.

ang golden lion mansion ang pinaka malapit na isang diamond badge family sa brave city kaya natural lamang na dito unang lumapit ang kawal ng palasyo.

bilang isa sa pinaka pinagkakatiwalaan pamilya ng hari ng netopia natural lang din na sundin ang paanyaya ng kawal sa pag tingin ng brave city dahil sa sinabi nitong mga kakaibang halimaw..

ang ginawa ng kawal ay mas mainam kesa na dumiretso sya sa kaharian agad, dahil sa sobrang layong distansya mas minabuti nya munang pa imbestigahan ito sa golden lion mansion at ang golden lion mansion naman ang nagpadala ng tauhan sa kaharian para makarating ang balitang pangyayari sa maliit na bayan ng alicia.

lumapag ang napakaraming kawal at ang isa nga rito ay ang kanang kamay ng mansion master! kuro leyman.

makikitang ang mga bagong dating ay hindi basta basta dahil sa tinataglay nitong aura masasabi ring matataas na ang mga naabot na profesion nito.

iilan pa rito ay mga kilalang elder ng golden lion mansion, hindi akalain ni alexis na bibigyan pansin ng golden lion mansion ang ng yaring digmaan huli na ng naalala nyang baka dahil sa paglitaw ng mga halimaw sa kanilang bayan.

meron ring halos sampung 'madogear' na makikita na kasama ng golden lion mansion.

ang madogear ay kahalintulad ng isang robot
na isang armas ng isang mechanic

kung sa blacksmith/whitesmith ang focus lamang ay ang pagpapanday pag umabot naman sila sa ikalimang profesion ay magiging isa na silang mechanic kung saan pati ang pagawa ng sarili nilang robot ay maaari na ring gawin.

may iba namang nagfocus na lang sa pagpapanday umaasam asam na makagawa ng mas mataas na kalidad na sandata

may iba namang nagfocus na lang sa pagpapanday umaasam asam na makagawa ng mas mataas na kalidad na sandata

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

photo of madogear of mechanics.

walang nakitang bakas ng bangkay si kuro leyman ng mga halimaw na sinasabi ng kawal ang tanging nakikita lamang nya ay libo libong bangkay kaya wala syang nagawa kundi tignan ang malapit na tarangkahan ng lynxin clan,

"maaaring sa kanila ako makakakuha ng sagot sa pangyayaring to" lumipad si kuro leyman papuntang tarangkahan ng lynxin clan at iniwan ang kanyang mga alagad.

-----

hindi kalayuan sa kaganapan sa stadium ng pinagdausan ng tournament of power dalawang matanda ang nakatingin at nanunuod sa mga ng yaring labanan..

"hindi ko akalain may ganung kakaibang lakas ang kalahok na yun sa tingin mo maaari ba syang mabilang bilang GS6?" tanong nito sa kanyang kasama

"hindi, hindi ko nararamdaman ang dugo ng isang tunay na slayer sa kanya kailangan na rin natin umalis rito kausapin muna si ram dahil pagtapos ng mga huling gawain nya sa kahariang ito isasama nanatin sya" sagot naman ng isang matanda.

ang madalas na bukang bibig nila orseo at ram ay ang 'napili' na ang ibig sabihin ay ang pagiging isa sa Genuine Slayer 6, binubuo ito ng anim na tao.

natapos na rin ang parangal at ang willstone academy ang nangungunang akademya sa buong west province pero mas kinikilalang si zenon miller ang pinaka malakas na kabataang lumahok sa tournament of power kesa na sa pagkilala sa willstone academy dahil sa kanilang palagay hindi maaabot ng willstone academy ang nangungunang ranggo kundi dahil lang din kay zenon.

hindi pa masyado kumakalat ang balitang pagiging pinaka malakas na kabataan nito sa buong west province pero paniguradong pag kumalat ito sya na rin ang pagsisisi ng mga tao sa bayan ng alicia ng brave city.

kinagulat rin ng mga kabataan ang paglabas ng gobernador ng west province dahil lahat sila kinikilalang vice head master si berum

"mahuhusay!!"ngiti nito saka tinawag ang sampung batang napili para sa darating na labanan ng apat na probinsya ng west province.

"zenon miller"

"orseo lohr"

"saibex boa"

"ram haid"

"beam destro"

"alexa lynxin"

"meyer miller"

"sean bestro"

"alrya xuan"

at

"troy hord"

sa huling pangalan lumitaw ang isang kilalang pangalang angkan sa buong kaharian ang hord!!

"s-seryoso?? may isang hord na kalahok?"

"dibat ang hord ay isa sa mga angkan na isa na ring ganap na diamond badge??"

"tama!! ang monstram dragon mansion ang isa sa limang diamond badge family saating kaharian ay hawak ng pamilya hord!!"

napatingin si zenon kay troy nagulat sya sa balitang lumabas "isa sya sa pinaka makapangyarihang angkan" bulong nito habang tinitignan si troy napansin nya rin ang pag kuyom ng kamao nito at pag tingin sa baba..

sa isip isip ni zenon siguro ay merong hindi magandang ng yari sa angkan na yun kaya napadpad ito sa kanilang bayan at kaya rin pala kakaiba ang paglitaw ng isang multi job sa kanilang bayan.

isa pa ang pinagtataka ni zenon kung galing sya sa angkan na isa sa pinaka makapangyarihan bakit ang lakas nito ay medyo huli kumpara sa mga angkan ng mga gold badge family.

"malalaman ko rin ang lahat ng yan"

cont.

Path Of God [Vol 2 : Tournament Of Powers]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon