Ms.Extra

3.4K 30 16
                                    

Word is the basic unit of every sentence but in every word you might feel different emotions.

 

***

Extra ...

Ms. Extra yan ang tawag sakin paano ba naman extra daw ako sa lahat ng bagay

extra sa bahay

extra sa school

extra sa friends (dami kasi nila)

extra sa lahat ng tao

extra pa sa asar, inis at syempre

extra ang sakit kapag nangyayari yun

extra kasi ang size ko

kunsabagay sino bang kayang maresist and mga chibog sa Ilocos bawat lakad mo kain kaya ito mula sa maliit na waistline lumobo na ng bongga!

Ginawa ko na lahat ng extra para makaalis sa school na pinapasukan ko dati, I was a commoner, walang kumakausap at walang may kakilala. Akala ko magbabago ang lahat pagpumasok ako sa Hearstring Academy, ginawa ko pa naman lahat ng extra para lang makapasok sa school na yan pero mukhang mali ang naging desisyon ko. Para sakin, My life is a mess.

Pero alam niyo ba darating pala ang panahon na magkakaroon ako ng extra love, extra crush at extra idol. Pero siguro tama nga sila sa lahat ng extra na yan extrang effort at oras din ang ibibigay mo, mawawala ba diyan ang feeling ng extrang sakit? Kalurkey!

Sana naman maging maganda ang ending ng story ko...

Hayaan niyo na medyo madrama lang ...

This is my last year of being EXTRA !

***

Characters

Clarisse Hernandez - Ms. Extra

Jason Standford - the Devil

Kerwin Vergara - the Angel

Nichkhun - the Idol

David de Silva - the Gentleman

Candice Montemayor - the Bratinella

Cindy San Miguel - the KPOP Fanatic

Kevin Gonzales - the Bully

Ms. Elisa Rivera - the Terror Teacher

***

Copyright © 2013 by Otakuguy Stories

ALL RIGHTS RESERVED. No part of these stories may be reproduced or transmitted in any form or by means, electronic or mechanical, including photocopying, recording, or by any information storage and retrieval system, without the written permission of the author, except where permitted by law.

Ms.Extra [Ongoing Series]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon