Chapter 7
*Oh My Angel*
[Clarisse's POV]
Ano ba ito?
Ano ba itong nararamdaman ko!?
Hala!! Ang bilis ng tibok ng puso ko...
Oh my gee!
Naalala ko pa rin yung mga mata niya nung nagkita kami sa mall halos malaglag ang puso ko sa ginawa niyang pagbibigay sakin ng stuff toy... Ewan ko nga kung bakit niya ako binigyan. Ang alam ko lang wala akong nakuha sa claw machine sa Timezone...
"Hi. Ms. H-hernandez?"
Ohmuuu! Narinig ko nanaman ang magandang boses na iyon. Hindi ko alam ang gagawin ko.
"Yes? Hi." sabi ko nalang
Ngumiti siya sakin. Ohmuuuu!!!! ang pogi niya.
"Uhhmmm..." Tumikhim ito.
"Puwede mo ba akong i-tour sa buong campus mamaya?"
Panaginip lang ba ito? Oh my sana di na matapos ito. Kulang nalang sabihin kong Oo! Super duper, mega, ultra,extra, severe, to the highest level at umaapaw liglig siksik na YES!
"Sure, inutusan naman ako ni ma'am eh. Anyway, I'm Clarisse Hernandez, Clarisse nalang with double S hehe."
"Ohh.. Nice to meet you. I'm Kerwin Vergara. Call me Kerwin."
Iniabot niya ang kamay niya sa akin para makipag-shake hands. Inabot ko naman iyon. Ang lambot ng palad niya. Grabe!!!
"Nice to meet you too. But wait kahit task ko ang i-tour ka, ilibre mo naman ako ng lunch at snacks ha... Mahirap kaya iyon... Nakakapagod."
Tumawa ito ng marahan.
"Sure." ngumiti nanaman ito.
Oh my ito na ba yung tinatawag nilang heaven... Sana hindi na mawala ito sa isip ko. Mabubuhay na siguro ako kahit ngitian na lang niya ako. Hayy...
"Okay. Class let's start the discussion for today."
Habang nagdidiscuss si ma'am panaka-nakang tumitingin ako kay Kerwin isa nga itong tunay na anghel. Ilang beses din itong sumagot kay ma'am at tama naman lahat. Impressive...
Nagulat ako ng tawagin ako ni ma'am.
"Ms. Hernandez what is matter? This was tackled several times since your elementary."
"Ma-ma'am matter is... anything that occupies space and has ma..."
"Matabang katawan tulad niya." sabi ni Jason.
Aba... Takte talaga humirit ito. Nakakabuwisit talaga.
Tinuloy ko nalang yung sinasabi ko kahit nabuwisit ako.
BINABASA MO ANG
Ms.Extra [Ongoing Series]
RomansaSi Ms.Extra ang fulltime extra sa lahat ng bagay. Ginawa na niya ang lahat para makapasok sa Heartstring Academy para mabago ang environment na ginagalawan niya. Nang makapasok siya sa Heartstring Academy mukhang mali ata ang school na napasukan niy...