Chapter 11
*Confrontation*
[Clarisse's POV]
Hindi ako tumigil sa pag-iyak at paghingi ng tulong... Kahit alam kong walang makakarinig sakin... Tila mapapaos na ako kakasigaw sa loob ng bodegang ito...
Hanggang sa... May narinig akong yabag ng sapatos na nagbukas ng pintuan... Nakatayo ako sa gilid ng pinto... at dahil nakatayo ako... Pagpasok nung nagbukas ng pinto, natalisod siya at napahiga sa akin...Napatitig ako sa kanya... si J-Jason iyon... Napakalapit namin sa isa't isa... Tinulak ko siya at sa tingin ko makakalabas na kami...
Silent...
BOOOGGGSSHHH!
May pumutol sa katahimikan ng magsarado ang pintuan, tumayo siya at agad akong napaupo na lang at hawak ang dalawang kong hita, sarado na ang dalawang tenga...
"Hoyy! Ikaw baboy, kasalanan mo ito kung hindi ka iiyak iyak jan. Di sana di ako na-curious para buksan ang pinto."
Tahimik na lang ako, pinunasan ko ang luha ko at tumayo, sabi na sesermonan ako ng baklang to eh!
"Hoy! di ko naman kasalanan na ma-curious ka eh. Pero salamat kasi nabuksan mo pero dahil din sa katangahan mo, ayan paano tayo makakalabas ngayon."
May binunot siya sa bulsa...
Ohhmmuuu!! Cellphone sana makatulong.
"Putragis! Nga pala walang signal dito. Nakakainis."
"Engot."
"Ano yun may sinasabi ka?"
"Ahh! wala sabi ko Nichkhun."
"Tanga kaba sabi mo wala tapos sabi mo Nichkhun, ano ba yan bukambibig."
"Sensya ha. Pakialam mo."
"Tsshhh."
Umupo ako sa right at sumandal ako sa pader, siya din sa kabila nga lang pero magkaharap kami ngayon. Hay... sa lahat pa ng taong makakasama ko, siya pa sana si TOP, G-Dragon, Taecyeon, Wooyoung, Suho, Siwun, o kaya si Lee min ho, o kaya naman si NICHKHUN!
Ohhhmuu!!! Sa mukhang halimaw, bakulaw, bakla, kamukha ni cookie monster, ay di pala cute yun...
Aiishh... Inis!
Silent...
123489543217677 years...
"Hoy, baboy!"
"Bat, bakla?"
"Anong bakla, lalaki ako!"
"Lalaki pero kilos babae."
"Ano yun may sinasabi ka?"
"Wala."
"Wala ka jan. Bat ka nga pala nandito ha?"
"Eeehh! dahil yan sa mga alipores mo!"
"Bakit?"
"Ayon... Bakit mo nga pala natanong?"
BINABASA MO ANG
Ms.Extra [Ongoing Series]
RomanceSi Ms.Extra ang fulltime extra sa lahat ng bagay. Ginawa na niya ang lahat para makapasok sa Heartstring Academy para mabago ang environment na ginagalawan niya. Nang makapasok siya sa Heartstring Academy mukhang mali ata ang school na napasukan niy...