A/N: fvck sheet!!! andami pang nagpo-pop up sa utak kong scene, hindi ko alam kung pano ko din ipapasok yung most unforgettable scene ko dito na araw araw kong iniimagine , kinakabahan ako baka maabot ko pa ang 100+ chapters...choosss....😂😂pero swear i didn't know how to inject those scene na iniimagine ko pa habang naglalaba felling ko complicated kung pano ko maidedeliver yung plot na gusto ko para sa storing to...wish me luck tukmols😊
Derk P. O. V
It's weekend at hindi kami nagkamali na medyo crowded and mall but it's a nice set-up dahil halos hindi na bumitaw si lance sa damit ko. This is not his thing, crowded places, kaya mukha sayang mawawala dahil nakakapit lang sya sa damit ko...
It's 1 point for me... I can't take my smile out of my face because of his actions, para talaga syang mawawala
"Hey! hindi ka mawawala!" pagpuna ko sakanya habang natatawa but it's a wrong move dahil bumitaw sya sa pagkakahawak sa damit ko
"Sorry" He just replied and he put his hands on his back...
I was about to get his hands para maibalik sa pagkakahawak nya sa damit ko ng biglang sumulpot ang isa ring ungas sa eksena namin.... P*ta naman Derk bat mo pa kasi pinuna, yun na yun eh it's your chance to be with him, your such a stupid!!.
Even my mind is blaming me...i was about to react and stop him from offering his hands towards Lance ng nagpigil ako ng tawa dahil dinedma lang sya ni lance at nagbow bago tumakbo papunta dun kay Kei.... Owh! What a life sorry bro pero mukhang laos ka ngayon hahahhaha tumanaw lang ako kay Lance bago lumapit kay Jasper na parang pinagbagsakan ng langit at lupa hahahahhaha"Better luck next time Mr.Kentt!" saka ko pa tinapik ang balikat nito na syang mas lalong ikinairita ng pagmumukha nya. Tanging asik lang ang nakuha kong sagot bago ito umalis ng nakapamulsa....
Hahahhaha kawawang nilalang sumunod naman akong hindi inaalis ang tuwa sa mukha ko hahahhaha my luck day.
_ _ _
Lance P. O. V
Kinakabahan ako bago sumunod sa kanila dahil wala akong dalang pera...eh pano naman kasi hinila ako agad ni Kei kanina kaya ni isang kusing wala akong dala. Napatingin lang ako sa kabuuan nitong Arcade dahil sa dami ng mga pwedeng laruin full-package na ata kulang nalang magic show para maging perya.Busy ang mga kasama ko sa token station para makabili ng token at dahil sa kabobohan ko at wala kong dalang pera si Derk ang nilapitan ko para hilahin ang laylayan ng damit nya...Bahala na...for the first time in my whole existence eh magagawa ko ring kapalan ang pagmumukha ko... anyway si Derk naman to babayadan ko na lang sa susunod kong sahod...
"Mmhh?!" tanging sagot lang na nakuha ko mula sa kanya, hindi ko din kasi alam kung nakatingin ito sakin o hindi dahil sa nakayuko ako at hiyang hiya sa gagawin ko
"Wa-wala akong dalang pera" mahinang sabi ko habang nakayuko paring hindi tinatanggal ang pagkakahawak ko sa laylayan nya ng damit. Mas lalo pang ikina-lumo ng tuhod ko ang malakas na pagtawa nito....napakapit nalang ako ng mahigpit sa laylayan ng damit nito at ilang sandali ay bumitaw na dito.
Shin's P. O. V
"Hahahahhaha!!!" napatingin ako likuran ko dahil sa lakas ng pagkakatawa ng kung sino mang walang hiyang yun, but it only added my anger ng makita yung bakla na nakayukong nakahawak dun sa mokong na sinakyan nya kanina. Why should i agree that he will take of that hardheaded fag. ehh mukhang pinapahiya lang ng mokong na yan!!!
BINABASA MO ANG
I'M ALWAYS FINE✓ (BOOK 1)
FanfictionHis last year will be worst as hell.... His quiet life will put in danger... His happiness will turn to sacrifices.... His life will be ruined... His difference makes him nobody from them... He's the toy of all... But... what if, when he wak...