Shin P. O. V
Pagka labas ko sa balcony ng kwarto ko bumungad sakin yung pool na naguumapaw sa tubig tsss... Bwiset na bading.... Nagpalit nako ng damit saka papunta sa may basement ng bahay dun ko talaga pinatapon yung bakla para hindi ko sya makitang aaligidaligid sa second floor nakakasuka ....I was about to open the door pero naka bukas eto ng kaunti panigurado kong tulog yun dahil sa pagod past three panaman natapos ang salot ewan ko lang kung hindi bali ang buto nya balak ko sana buhusan ng tubig na dala ko kaso as I enter isang kahon at table lang ang nakita ko... Tss...
.
.
.
"Manang nasan po yung bakla dito!?? " inis kong tanong kay manang Ides na nag aayus sa may dining imposibleng nakakakilos pa yun ngayon
"Don't tell me pinatulog nyo sya sa taas!!? " paawa talagang bakla tss...
"Ah sir, si lance po ba napasarap po atah ang tulog kaya maagang nagising, kanina pa po alas kwatro nakaalis! " sagot nito habang nagaayus ng plato...
"Sir napaka bait po nung batang yun ang swerte ng magulang nya sakanya!! " ngiti nito sakin kabagobago palang nito napaka daldal na
"I don't care and as if may magulang yun kinasusukalam sya dahil sa pagkabakla nya!! " sagot ko saka hinablot ang bag ko sa upuan..
"Sa makalawa pa daw po makakauwi ang parents nyo kaya hindi daw muna sila makakauwi dito! " dissapointed na sabi nito
"It's only parent si papa lang ang magulang ko at hindi ang bayot na yun!! " singhal ko saka dirediretso na sa labas ....
Pinaharurut ko yung kotse ko dahil sa inis.... Bwiset kang bakla ka maghanda ka...._ _ _ * * * _ _ _
Jasper's P. O. V
Wearing my colgate smile maaga akong pumasok dahil sa maganda ang gising ko.... Magmula nung nainis ko si lance last week ehh andami ko ng nabuong kagaguhan para lalo syang inisin, i dont know why but iam happy when he is in beast mode.... But what iam expecting is contradict as Lance entered from the room he's pale at halata ang pagod sa bigat ng mga hakbang nya, i was just to ask pero bagsak sya sa table nya .....okay... Whats happening to him?.....tanong ko sa utak ko, kusot din yung uniform nya.....
As time passed by hinayaan ko lang siyang sumalampak sa table nya, i can feel his tiredness as he breath deep, napaka lalim ng mga pinapakawalan nyang hininga mula sa table na pinagtutulugan nya.... As our last subject ends pinatayo si lance para sa equation sa board pero halata sa lakad nya ang pagod as he step forward bigla syang nahimatay dahilan para sumalampak si lance sa sahig, the whole class begun to panic, as a few seconds dalidali ko syang binuhat palabas ng classroom..
"Bring him to clinic!! " sigaw pa ng prof. namin na syang ginawa ko naman...
As i stared to him namumutla ang bibig nya...
Pagkapasok nataw ko agad si Nurse. Chen sa table nya
"What happen?!" Lapit nito sakin at inalalayang ihiga sa kama si lance...
"He passed out! " sagot ko na nakatingin parin kay lance na walang malay..
"Leave it to me!" Sabi pa nya
.
.
.
After ilang minutes bumalik ako sa clinic...
I had to excuse from the prof. sa afternoon class namin para naman wala kaming bad records dito sa school nato
"He passed out because of his empty stomach okay naman na siya, wag lang syang magpapalipas ng gutom i think he didn't eat all of his meal kaya ganyan katagal sya walang malay but as of now he's fine.. Take care!! " paalam nito saka lumabas na may pinto...
BINABASA MO ANG
I'M ALWAYS FINE✓ (BOOK 1)
FanfictionHis last year will be worst as hell.... His quiet life will put in danger... His happiness will turn to sacrifices.... His life will be ruined... His difference makes him nobody from them... He's the toy of all... But... what if, when he wak...