Lance Garcia's P. O. V
I doubled check kung anong mga pages ang mga i-re-reprint at nakahinga naman ako ng maluwag lalo't apat lang na pages ang uulitin ko na sakto lang din sa baryang dala ko, its my first time to use school computer kaya bahala na si batman T^T
Binuksan ko yung back pack ko at laking pasalamat ko dahil dala ko to, mahina kasi ako sa extreme exposure sa harap ng gadgets kaya madali akong naduduling pag matagal sa harap ng computers, lalo na't mano-mano patong gagawin ko.
_ _ _ * * * _ _ _
Jasper Kennt's P. O. V
May kinakalkal syang kung ano sa loob ng bag nya at ang saya nyang panoorin sa ginagawa nya dahil para siyang batang first time sa arcade games, he put out his harry potter glasses and he wore it.
.0-0.
H*LY SH*TT!!
I blinked a hundred times before i realize that i'm fvkinly frooze looking at him--he caught me sh*ttt
"May dumi po ba sa mukha ko?" I came back to my senses as he talked wearing his consious look, sh*tt iyts totally head turner wearing that eye glasses of him, Lance please always wear that.
*dub dub dub dub
Pati lamang loob ko nag-wawala
"N-none--urhhmm...just keep going" I uttered before he face the computer he's using.
I keep looking at him secretly and fvck ang cute nya sa eye glasses nya *3*
"Ahmm...Maybe you should go for Publisher mas madali dun, ang init nadin dito." then i fold my uniform, may aircon naman pero bat ang init...he really driving me crazy
"Okay na po ako dito, kaya ko na po, mauna napo kayo kung hindi kayo komportable." He said sti looking on the screen.
I lean from the table next on him at tinignan ko lang siya, hindi naman nya ko mahuhuli dahil naka-focus lang sya sa ginagawa nya, he's so cool ang cute at the same timw
"You're so cute wearing that..." napatigil naman sya sa pag ta-type sabay ng paglingon nya sa gawi ko kaya nagkunwari akong tulog as he deeply sighed.
Muli na naman sa pagclick ang keyboard kasabay nun ang pagdapo ng antok sa katawan ko.
.
.
.
"Uhmm... Sir Jasper magsasara napo yung university"
he keeps on poking my shoulder kaya nagkunwari parin akong tulog kahit na gising nako, it's the first time that he touch me and i feel some electric waves flowing from my body, weird!"Pano na to.. " bulong nyang sabi na ikinatawa ko, nagkunwari nalang akong nagising at nagtanong kung anong oras na.
It pass 8:40 pm na and 9:00pm ang pag-sasara ng buong campus, so I looked on him as he look pale and scared.
"Are you done?" tanong ko sakanyang aligaga na sa pagliligpit ng gamit nya.
"Kanina pa po, hinihintay ko lang po na magising kayo pero magsasara na daw po amg school kaya pasensya na po kung nagising ko kayo, saka bastos naman po kung iwan ko kayo dito, kaya mauuna na po ako"
"Wait.... Ihahatid nakita " lumingon naman sya sa pagtawag ko.
"Malapit lang naman po kaya ko na pong umuwi" and his scripted bow
"Sus, malayo po ang bahay ng pinsan ko kaya sa ayaw at sa gusto mo ihahatid kit-" pero bago pako matapos nag ring yung phone ko.
*calling MOM...
BINABASA MO ANG
I'M ALWAYS FINE✓ (BOOK 1)
FanfictionHis last year will be worst as hell.... His quiet life will put in danger... His happiness will turn to sacrifices.... His life will be ruined... His difference makes him nobody from them... He's the toy of all... But... what if, when he wak...