CHAPTER 60

1.4K 102 7
                                    

Third Person's P. O. V

Duguang walang malay si Shin na nakahandusay sa nakabaligtad nitong sasakyan na nakahawak lang sa cellphone nito, napuruhan ang ulo nito dahil sa mabilisang pagiwas sana niya sa nakasalubong nitong truck pero bigo ito at nagsalpukan sila sa daan ....tila isang bangungut na makita ang sira-sira nitong sasakyan habang umuusok.

Nagbabadya na rin ang pagbuhos ng ulan sinyales ng pagkulog ng kalangitan....

-

-

-

Habang walang malay ang binata na nakahandusay sa sasakyan nito at sya namang pag-iyak ni Lance sa kabang nararamdaman nya, nakaluhod lang ito sa parkeng kinaroroonan nya at hindi matigil sa pag-iyak

-

-

-
 

*Raindrops suddenly fall

 

*Siren was all over the incident



Naghalong dugo at patak ng ulan ng matagumpay na nailabas si Shin sa sasakyan nito, wala parin itong malay at ganun nalang ang mabilisang pagkilos ng mga rumispondeng tulong at mabilisang itong dinala sa ospital....

-

-

-

Nangangatog na sa lamig si Lance at patuloy parin ito sa pagiyak...he's trembling in fear na nakatitig lang sa cellphone nito, tila hindi nito iniinda ang lamig at nakaluhod lang habang basang-basa na ito sa ulan...

He remembered the same scene na nangyari sa magulang nya kaya ganun na lang ang naghalong kaba at takot nito.

-

-

-

As night going deeper and deeper ay hindi magkamayaw ang mga doctor dahil sa malala ang natamo nitong pagkakabagok...they doing there best as blood keeps flowing from his head...

-

-

-
 
One thing that lance knew, was he's laying down on the street at sinakop ng kadiliman ang paningin nya.

                                           _ _ _

Kei's P. O. V

Shin was all over the news after the incident, malala ang pagkakabagok nito dahil sa aksidente but one thing that im thanking for is that he's stable now, pero under sya ng comatose at naghi-hintay lang sila ng susunod na sasabihin ng doctor.peto it passed three days at wala pa ring improvement.

Buong S.U ang nawindang sa balitang kumalat kaya ganun nalang ang pagaalala ko ng marinig ko iyon at pupuntahan sana si Lance sa araw na yun but  he's also missing at natagpuan naming syang walang malay sa isang park.

 

Nag-aalala ako para sa bestfriend ko kaya tatlong araw na rin akong nagpapabalik-balik sa ospital nila wala kong paki kahit ma-missed ko lahat ng klase ang importante ay si Lance na tatlong araw ng walang malay at inaapoy ng lagnat...

 
I need to be with him dahil maski pagkawala rin nya sa School ng ilang araw eh walang nakapansin maliban kila Derk at Jasper na bumibisita rin dito paminsan-minsan...all of the focus now is on Shin na malala ang sinapit, gustuhin ko mang bumisita sakanya eh I need to stay kay lance, he's the only friend na totoo sakin....kaya nyang pagtiisan ang ugali ko which is I can't find from other people, kaya I don't have a reason para iwan lang sya dito....he's my only true friend....
 

I'M ALWAYS FINE✓ (BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon