A/N: Actually eto po dapat yung kasunod nung Ike, jasmine and Aeron pero hindi ko po alam kung anong pumasok sa utak ko at siningit ko yun? Siguro dahil sa bulok na utak ko? Hehe De joke lang.... Eto na...Lance P. O. V
After nung nangyari sa bahay nila Jasper, ako nalang ang nagprapracctice magisa siningit kasi nila yung solo na ikinabahala ko pero ano pa bang magagawa ko? Napagusapan naman namin ni Jasper dun sa bahay nila kung anong iduduet namin kaya solo nalang ang pinoproblema ko, kahit ano nalang siguro ...wala naman siguro tangang magsasayang ng oras marinig lang ang nakakaloko kong boses kaya napagisipan kong Time Machine nalang paborito kasi nila nanang at tatang kaya yun nalang.
Ngayon din ang araw na tutugtug kami at naghihinatay lang ako dito sa library kung kailan magsisimula pass 6:00 pm narin kasi at nagpaalam ako kila lola Ides na pagkatapos na pagkatapos kong tumugtug eh uuwi ako agad, it's a welcome party para sa mga shareholders ng school kasama din ang magasawang Kennt kaya pumayag din sila, balak ko pa sana mag back out dahil wala naman kwenta yung gagawin ko pero inunahan nako ni Mr. Garrick at sinabing para sa event at club namin kaya wala nakong nagawa at naghihintay nalang ako dito sa libraring tawagin ang pangalan namin para mag perform,nakauniform pako dahil wala din akong magarang naisusuot lahat dito ay naghanda para dito pero ako NVMD kaya nagkulong nalang ako dito at inaayus yung hiram paring gitara galing kaya kuya Ian.
_ _ _ * * * _ _ _
Jasper P. O. V
He's avoiding me at hindi lang pagiwas mas lalo siyang umilap pagkatapos nung nangyari sa bahay pati pagbabanta kong luluhod sa harap niya eh wala nalang sakanya gusto ko mang gawin eh baka mas lalong lumala ang sitwasyon nya dito sa school knowing him and the students here pinapabayaan niya lang ang ginagawa sa kanya, nakausap ko naman si Mommy at sinabi nyang nag alala lang daw siya kay Jasmine kaya nandito din siya para humingi ng sorry kay Lance pero ang pinoproblema ko eh kung nasan nag susu-suot yung taong yung nalibot ko na ang buong campus pero wala imposible namang nasa library yun sa ganitong oras..... Napalaki naman ang mata ko sa naisip ko..... Bat hindi ko naisip yun ang tanga ko.....
Mabilis akong naglakad at gustong gusto ko talaga siyang makausap sa isang linggo niyang pagilap sakin namimmiss ko na yung boses nya hindi ko alam pero parang kulang lahat pag wala yung boses nya sa araw ko.... Nababaliw na atah ako?
Mabilis akong nakarating at tama nga ako nakatalikod siya habang hawak yung gitara nya may naisip naman akong ikakatuwa ko hihi. ^-^V dahan dahan akong lumapit sakanya at....
"BULAGA!!! " tinusok ko pa yung tagiliran nya pero ako ang nagulat -_- wala syang reaksyon tss... Epic..... Agad naman itong napatayo at nag bow, kailan kaya niya titigilan yan? at naiinis ako hindi man lang siya nagulat KJ - 3-
"Malapit na tayo!! " walang gana kong sabi at tumalikod na nakakainis hindi man lang siya nagreact kahit kaunting gulat man lang dahil sa naiinis ako humarap ako sakanya at tumingin ng walang reaksyon napakasama nya para hindi magulat sa ginawa ko - 3-
"Bakit hindi ka nagulat?! " walang ekpresyon kong sabi at mas lalong ikanagunaw ng pagkatao ko ng ngumiti siya
NGUMITI SIYA?
NGUMITI SIYA???
NGUMITI SIYA?!??!?!
that's the first.....I saw......it I saw it....... His real smile walang halong script ......
It's.... Priceless .....
BINABASA MO ANG
I'M ALWAYS FINE✓ (BOOK 1)
FanfictionHis last year will be worst as hell.... His quiet life will put in danger... His happiness will turn to sacrifices.... His life will be ruined... His difference makes him nobody from them... He's the toy of all... But... what if, when he wak...