Lance P. O. V
Mag-iilang araw na simula nung matapos ang event pero wala pa rin ako sa sarili ko...
Tatlong araw nakong di pumapasok at pati sila Kei nag-aalala na rin daw kung nasan ako..
Nagkulong lang ako sa bahay namin at di bumalik sa mansyon nila shin pagkatapos ng gabing yun...
Balak ko na ding umalis dun at maghanap nalang ng bagong mapapasukan. Sa tatlong araw kong pagmumukmok hindi ko naramdaman ang pagod at sakit...ewan... parang paulit-ulit nalang...
Ilang oras pako nagmuk-muk sa bahay bago napagdesisyunang bumalik sa mansyon nila para makapag-paalam...bahala na muna kung anong mangyayari.
Pagkapasok na pagkapasok ko sa bahay nila naabutan ko si shin na hawak hawak si wat
"Let's go wat! papakainin na kita" napatigil ako sa kinatatayuan ko dahil sa narinig ko... h-he remember wat's name?...p-pano nangyari yun...kinakain ako ng kyuryusidad ko kaya hinarang ko sya sa daraanan niya...
"D-did you just said wat?" Una yung delight, pangalawa yung allergy ko sa sea food and now yung pangalan ni wat... Pano nya alam ang mga yun ng hindi nya ko maalala?
"Shin!! Do you know who named that wat to him?!" Naglakas loob akong subukan sa huling pagkakataon habang may chance ako.
"It's none of your business!!" Walang gana nitong sabi't tinalukuran ako paakyat ng kwarto nya...not this time, I know it's not coinsidence na allergic si Nathalie sa sea foods, about sa Delight and fishball and even name of wat alam parin nya.
"I'm the one who named that to him... remember?" Napatigil to sa pagakyat at nakangisi itong humarap saakin.
"Seriously?! Are you really out of your mind?! And to tell your freak faggot, the one who gave his name was the shop where I brought it ...so don't make illusion na ikaw lang ang naniniwala"
"Sh-shin....hindi mo ba talaga ako na-aalala?!" Everything went stop dahil nangingilid na ang luha sa mga mata ko, just this time shin alalahanin mo lang ako please
"Ako to si Lance.... remember?...
...yung lagi mong binubwisit araw araw
...yung may gusto ng delight
...yung abnormal na tinatawag mo
...and the one who named wat to that dog
...shin please remember me just for this time" I can't help but to let my tears fall dahil desperado talaga akong maalala nya ko kahit ngayon lang
"FVCK YOU!! You're really out of your mind ...how far would you keep forcing me that I know you?...and to answer you that question I DON'T EVEN KNOW WHO THE HELL YOU ARE, so wake up from your illusion and get your ass out from this house, punong-puno nako sa kahibangang mong bakla ka...get out here I don't wanna see your face ever again in this house!!"
Unti-uti kong naramdaman ang pagatras ng ng paa ko dahil sa pagsigaw nya, his eyes was full of anger and disgust habang nakatingin saakin.
How may times should I try to let you remember me? Nakakapagod din shin...
I loved you but I didn't know if this is right.... nakakasawa ng umiyak
Triple pa pala ang sakit pag sa mismong taong mahal mo nanggaling na desperado na'ko, but how can I stop...
I loved him but I know that he would never give it back the way I loved him
I know him but he doesn't know me...
BINABASA MO ANG
I'M ALWAYS FINE✓ (BOOK 1)
FanfictionHis last year will be worst as hell.... His quiet life will put in danger... His happiness will turn to sacrifices.... His life will be ruined... His difference makes him nobody from them... He's the toy of all... But... what if, when he wak...