CHAPTER 53

1.7K 114 11
                                    


                             INTRAMURALS DAY

Lance P. O. V

Hindi ko alam kung manlulumo ako o magiging appriciatative sa mga ngiting pumupukaw sa paningin ko habang naglalakad sa hallway, ikaw ba naman abangan ng kuya mo sa gate at pagpalitin ng damit na kasing laki ng katawan nya ewan ko lang kung dika pagtinginan ng mga tao. Hindi sa KJ ako pero wala naman akong gagawin sa araw na to kaya nag-uniform na lang ako kanina, bakit ba?, Saka pareho naman ng kulay tong uniform sa dapat na color coding na isusut namin.

Nakasuot ako ng jersey na kaparehas sa kuya ko "KUNO" at may pa headban pang may 12 sa sungay at dahil sa dakilang sira ulo ang kuya ko "KUNO" inapura ako nitong pagpalitin at paglakarin sa hallway kaya pano ako hindi pagtitinginan eh naka suot ako ng jersey ng College Department asar!!...
 

"Whahh!!! The baby Synder is here!!"

"But where his brother?..Urghh!! I want that jersey too!"

Lakad takbo kong tinungo ang classroom namin dahil naloloka nako sa bawat tingin ng mga istudyanteng madaan ko, hindi ko alam kung ngingiti din bako o magbo-bow, sira ulo rin pala ako at bakit ko nga ba sinuot tong jersey na to?

"Akuchi...kuchi....ku...nandito na pala ang baby Synder ng S.U hahahhahaha!" kung walaa kong self awareness eh baka naumbagan ko na si Kei sa gulat. pano kasi ikaw ba naman bumaling sa harapan mo at pagmumukha nya ang bubungad sayo ewan ko lang kung makapagpigil ka ng gulat...juice kong babaeng to

"Anong baby-baby Synder ka dyan sapilitan nga tong pinasuot sakin" tinaas ko pa yung dalawang kamay ko dahil mukha akong scarecrow sa luwang ng suot kong damit.

"Then akin na" aktong itatas ni Kei ang laylayan ng damit ko ng napigilan ko ito.

"edi hubad ako dito" pagmamaktol ko

"Edi good... we're gonna see the baby Synder's body hahahahhaha"

"San mo ba napulot yang baby synder na yan?" pagi-iba  ko sa usapan dahil parang taliwas na ang patutunguhan nito, agad nitong nilabas ang cellphone niya at may pinagdu-dutdut.

Nagtaka naman ako ng may nakaflash na larawan dito na katulad sa damit na suot ko.

"Oh tapos-?" nakakunot noo ko pang tanong pero ang babaita bagsak balikat na ibinaba nito ang cellphone sa harap ko at tumingin sakin ng blangko

"Seriously?!?pati social media napag-iwanan ka na? Gurl it's 2021 explorer things uyy!!! mabibinyagan ang virginity mo nyan pag wala kang alam sa paligid" the time na binitawan nya ang words na yun ay sya namang pagakyat ng dugo ko sa mukha, wala talagang hiya ang babaitang to pati virginity ng ibang tao buong tapang na pinagsisigawan sa hallway...grabe bilib na ko sa babaeng to

"Your brother just posted it on his IG with the caption FOR BABY SYNDER like duh hahahhahahaha sa gwapo nyang yun napaka-jeje gumawa ng caption hahahhaha but I  still  loved him even more..." nagiisip ako kung sasakyan ko ba yung laught trip nya o maawa sa kalagayan nya dahil malapit ng maputol ang ugat nya sa leeg katatawa.

"Attention to all students!!!.... Attention to all S.U students kindly proceed to the ground dome for the opening ceremony for our 2021 Grand Intramurals...
Again all the S.U students kindly proceed to the ground dome thank you!"

I'M ALWAYS FINE✓ (BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon