(SO IAM BACK BITCHES!!!😂😂😂CHARR...SINCE IM REALLY REALLY BACK,EH I'LL GIVE YOU MUNA 3 CHAPTERS TUKMOL HIHI😁...DI DIN PALA TAPOS MODULES KO....SO ALAM NA, BIHIRA PA PO AKO MAKAKAPAG-UPDATE ULIT BUT SOMETHING WILL COMING SOON HOPE THAT MAKABAWI MAN LANG AKO DUN HIHI!! THANKS FOR THE SUPPORT SA LAGING NAGHIHINTAY NG UPDATE NAKAKAINSPIRE PO DAHIL MAY PUMAPANSIN SA GINAWA KO, SANA MAGKAROON NG CHANCE PARA MAKILALA KITA KUNG SINO KA NAMAN HAHAHHA!! BAKA IKAW NA ANG HINIHINTAY KONG SHINN!!😂😂😂😂JOKE!!!....LUV YAH PO!!)
(felling ko mas marami ang announcement ko kesa sa story hahaha.... btw enjoy!!)Lance P. O. V
Pano bato buksan?...asarr......
pagbinasag ko naman baka! bangasan ako nito.....
wala din sigurong lusot pag sasabihin kong naiihi ako......
Asarr!!!!....napasabunot nalang ako sa buhok kakaisip kung pano ko lulusutan tong bombay nato. Pano kasi... locked ba to? o sadyang hindi ko lang alam kung pano buksan tong kotse nya?...kanina ko pa inuusisa kung pano to buksan dahil tatalon talaga ako pag bumukas to, pero wala....nakakapikon
"Nababaliw kana ba?!" napatingin naman ako dun sa nag-mamaniobra ng sasakyan at nagsimula na namang kumulo ang dugo ko. Pinamilugan ko lang sya ng mata dahil hindi naman ito nakatingin sakin.
"I see that!!" saka nya ko binalingan ng tingin kaya napabalik ang tingin ko sa bintana ng kotse nya...
Patay!!!
"Ang-ang alin?!" patay malisya kong tanong...
"Tsk!!...abno!" tanging asik lang ang sagot nito kaya nakahinga ako ng maluwag...baka bigla nyang buksan tong kotse nya at itulak ako habang umaandar mahirap na...
Hindi nako muling gumawa ng ikauumpisa pa ng ingay kaya kahit gusto ko ng bumaba dito eh pinag-tyagaan ko nalang at pinagmasdan na lamang ang mga building na nalalagpasan namin...At dahil sa dakila akong echosero eh binabasa ko ang bawat nakapaskil sa lahat ng building na nalalagpasan namin...Motorcycle Parts......
Henna Salon....
Ding's Bakery....
Jollibee....
Trigo....
Waitt!!!Naputol nalang ang ginagawa kong katangahan ng may bigla akong naalala...
Waitt!!!....
Trigo.....
Trigo......
Trigo?!!....
"OO!!!!TAMA!!.....BOBO KATALAGA LANCE!!!" ng muntikan pakong dumausdos sa harapan nung kotse dahil sa bigla itong huminto, buti nalang at nakakapit ako.
BINABASA MO ANG
I'M ALWAYS FINE✓ (BOOK 1)
FanfictionHis last year will be worst as hell.... His quiet life will put in danger... His happiness will turn to sacrifices.... His life will be ruined... His difference makes him nobody from them... He's the toy of all... But... what if, when he wak...