This will be the last chapter! Thank you for supporting this story! I really appreciate it! Madami dami pa po akong fanfiction na ipupublish. Thank you!
-Hugot_Makata
................................................................................................................................................................
Y/N POV.
Pupunta daw ang parents ko ngayong araw. Since araw araw bumibisita si Josh kasama ang mga ka miyembro niya. So, gagamitin ko na ang chance para makilala nila ang boyfriend ko. Ang alam ko fan din nang SB19 yung kapatid ko. So, Baka alam niya na din yung tungkol sa amin kahit hindi kami nagkikita.
''Ate!'' Sigaw na bungad nang kapatid ko nang pagbuksan siya nang pinto ni Josh. hindi pa niya napapansin si Josh.
''Uy! Kamusta naman?'' Sambit pa nito. Ako na hindi ko alam kung anong ginagawa ni Josh, pero naka tingin lang siya sa phone niya. Baka nilibang ang sarili niya.
''Anak. Okay ka na ba?'' Nag aalalang tanong sa akin nang nanay ko. Si Josh at Stell tumabi kay Pablo.
''Yes Mama.'' Sagot ko. Lumapit naman siya sa akin at hinawakan ang kamay ko.
''Ma. May papakilala ako sayo.'' Sabi ko kay Mama. Pinandilatan ako ni Josh. Kinakabahan ata ang mokong na to.
''Sino?'' nagtatakang tanong sa akin nang nanay ko. ''Si Josh ba? Kilala ko na yan, boyfriend mo?'' Tanong niya sa akin. Hala paano nalaman?
''Hello po Tita.'' lumapit si Josh sa nanay ko at nagmano. Hindi naka mask, tapos nagulat ako nang biglang tumili yung kapatid kong babae.
''omg! ATE! IKAW ANG GIRLFRIEND NI JOSH?!'' Natawa naman ako nang marinig ko yun. so nakabasa at nakapanood nga at nakapagbasa nang tweets.
''Kalma. Sila lang yan'' sabi ko pa at natatawa ako sa mga pinagsasabi niya. Hanep tong babaeng to. Parang ang laki nang galit sa akin. Kasalanan ko bang nainlove sa akin ang idol niya.
''Ay fan siya?'' Sambit ni Ken nang makapasok siya sa kwarto ko. Jusko, bakit feeling ko ken bias tong kapatid ko. ''Hello sayo.'' Napangiti naman yung kapatid ko. Aish, mukang anytime mahihimatay ang babaeng to ah.
''OMG ATE! SANA AGAD MONG SINABI SA AKIN! PARANG HINDI TAYO NAG UUSAP.'' Ang lakas nang bunganga nang kapatid kong to. ''Nakakatampo ka naman ate.'' Sabi pa nito. Nako nagtampo pa.
''Nahiya ka pa. Makipag usap ka na sa kanila.'' Sabi ko at napangiti naman siya. Busy din siya makipag kwentuhan kay Ken akala ko ba nanginginig na ang babaeng to. ''Ken, nagdownload yan nang PUBG dahil sayo.'' hindi ko napigilang ibuking ang kapatid ko. Gusto niya kasi makalaro si Ken, pero hindi siya makasama kasi laging puno yung room na ginagawa nung mga kakilala niya.
''Ah.. Ano ba Ign mo?'' nilapitan siya ni Ken.
''Te--Teka lang.'' naririnig ko siyang nakikipag usap kay Ken sa nanginginig na tono.
''Kalma lang, baka himatayin ka dyan.'' Asar kong sambit sa kapatid ko. ''Ken, bahala ka baka ikaw ang maging cause of death niyan.'' Asar ko pa. Hindi ko alam pero ang sarap lang asarin nang kapatid ko.
''Tara laro.'' aya sa kanya ni Ken. ''Di na din ako nakakapaglaro kasi masyadong madami yung schedules namin. Ngayon lang kami nakapag rest.'' Sabi pa nito sa kapatid ko. Nako mukang delikado pa ang kapatid ko ah.
BINABASA MO ANG
My Charismatic Love ✔ [SB19 JOSH]
Fanfiction𝕊𝔹𝟙𝟡 𝕁𝕆𝕊ℍ×ℝ𝔼𝔸𝔻𝔼ℝ Being a PPOP idol is not that easy, undergoing hard training to keep their career, and one of the agreements is not having a girlfriend or dating someone during the duration of their career. What if an ordinary fangirl ju...