Y/N's POV
Hindi na sila ganun masyadong pumupunta nang office nila ganto lagi ang routine ko, bibilhan ko sila nang pagkain at drinks at deretso sa condo unit nila.
"Hello."bati ko at pinapasok na ako sa condo nila.
"Eto na ung kape at isang dark choco. By the way kanino ung dark choco?" Tanong ko habang nireready ung mga gamit sa pag mamake up. Ang nakalagay na call time para sa guesting sa ASAP ay 2:00 in the afternoon.
"Sige po. Guys o kunin niyo na. May binili din siyang mga tinapay. The besttt ka talaga!" Sabi ni Pablo .at nauna na siyang kumuha nung kanya.
"Kay stell pa lang ung number na meron ako. Hindi ko kayo macocontact in case of emergency. Mukang wala kayong tiwala ah. Hehe" sabi ko at may halong pang aasar
"Hindi naman po sa ganun baka lang po nakalimutan po namin. Sorry po" lumapit si Pablo sa akin habang sinasabi iyon.
"By the way sino gusto mauna sa inyo? Para matapos na at magawa niyo gusto niyo sa extra time." Sabi ko. Nakita ko silang naglalaro sa likod kung sino mauuna
"Bakit ba tayo naglalaro pwede namang by age oh!" Grabe to si Ken. Wala nang ginawa kundi asarin ang miyembro niya.
"Ako nanaman trip mo! Kainis ka talaga Ken" sabi nito at binatukan niya ito
"Huy Guys wag naman kayo ganyan. Sige ganto na lng. Di ba kapag nagpapakilala kayo sa guesting. Sino ang nauuna sa inyo?" Tanong ko. Nagbulung bulungan sila at nagsalita muli si Ken
"Y/n. Si Pablo ang naunang mag pakilala" sambit naman ni Stell.
"Okay sige. I guess siya na mauuna. Halika na dito Pablo para masimulan na yang sayo." Sabi ko. Umupo siya sa upuan kung saan nandoon ang mga pang make up ko.
After 10 minutes. Tapos na rin siya. Sumunod na si Stell. Si Stell habang siya ung minamakeupan ko. Putek anu ba to nagprapractice siya nang kanta para mamaya. Sobra feeling ko ung boses niya boses nang isang anghel na bumababa sa langit. Next, si Ken wala naman siya ginawa kundi nasa harap niya ang Ipod niya at ayun as he always say na mahilig siya nang anime ngayon nakikita ko na sa personal. Next si Josh. Eto na siya, dati iniimagine ko lng na paano kung ako na mismo ang hahawak nang muka niya? Paano kung.... nawala ako sa pag iimahinasyon nang bigla siyang magsalita.
"Gandahan mo ah" sambit nito at ako na lamang ay umuoo.
........
NOTE: THIS IS JUST FICTIONAL.
Hello! For those who are reading my stories. Don't forget to vote and leave a comment for the engagement of this story!
Enjoy Reading😊
BINABASA MO ANG
My Charismatic Love ✔ [SB19 JOSH]
Fanfiction𝕊𝔹𝟙𝟡 𝕁𝕆𝕊ℍ×ℝ𝔼𝔸𝔻𝔼ℝ Being a PPOP idol is not that easy, undergoing hard training to keep their career, and one of the agreements is not having a girlfriend or dating someone during the duration of their career. What if an ordinary fangirl ju...