23

148 5 0
                                    

Backstage. Inaayusan namin sila, Mas mahirap pa to sa inakala ko. Saludo na talaga ako sa mga mas nauna pa sa aking staff. 



''So anong pwede kong itulong? Ay alam ko na. Since onti lang ang time. Sige kayo na bahala, dadalian ko nalang'' umupo ako sa may maliit na sofa sa gilid. tapos inilabas ko lahat nang mga gamit na kakailanganin nila. . Alam ko namang kaya nilang mag ayos mag isa. pero pwede naman siguro akong tumulong kasi P.A ako. kung papahintulutan nila. kaya nagtanong ako.

''Siguro po para mas madali. Tulungan mo nalang ako mag make up sa kanila. kasi hindi ko sila matatapos Y/N baka ako pa yung mahuling mag ayos'' Sabi ni Stell at natawa.

''Loko to ah'' Sabat ni Sejun.  nginitian naman siya ni Stell. bakit kasi ang cute nila mag away?

''Okay guys awat. Tutulong na ako. so sino mauuna sa inyo?'' Tanong ko sa kanila. Inilatag ko yung mga make up ko sa may vanity table. ''So... Sino ang mauuna sa inyo?'' Tanong ko ulit. aba walang umiimik. So paano tayo matatapos niyan?

''Ayaw niyo ah? Sige ganto na lang. pamula sa matanda hanggang sa bata.'' sagot ni Justin. At eto nanaman sila nagsisimula nanamang mag away. kukulet nito. 

''Hindi. Dapat sa mukang bata sa mukang matanda.'' sabi ni Josh. abay ang galing din. may pambato din siya. Ayos kayo ah HAH''

''Hindi ganto nalang. Mag bato bato pick nalang kayo. '' suhetsyon ko. Grabe tong mga to

''Sige ganun pala ah. Sige Sejun una ka na. alam naman naming matatalo ka na'' Pang aasar ni Ken. 

Ito talagang mga to, Lagi nalang pinagkakaisahan tong si Sejun. 

''Aish. Bahala ka hindi talaga ako mag uuwi nang chicken sa bahay.'' sagot ni Sejun 

''Lah. may ganun? Edi kay Justin nalang ako magpapabili nang chicken, diba Jah?'' naniniguradong sagot nito kay Sejun. Pati ba naman manok pinagtatalunan nang mga to

''Dami niyong sinabi. Ang ingay niyo.'' iritang sabat ni Josh.  Bakit ang gwapo pa din nang mga to, kahit na naiirita sila? Eh kapag ako nainis, muka na akong tanga. 

''O tama na yan, baka kung saan pa mapunta.'' sita ko sa kanila at umayos na. Madali naman palang pakiusapan ang mga to. 

.......

Hello! For those who are reading my stories. Don't forget to vote and leave a comment for the engagement of this story!

Enjoy Reading😊









My Charismatic Love ✔ [SB19 JOSH]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon