Y/N's POV
''So you're one of the ATINS pala.'' Parang nang aasar na tono ni Justin. We all know naman na ATIN is without S pero ito si Justin, na malakas mang asar sa pinuno nila.
Ang cute lang nila, since wala silang ginawa kundi ang patawanin ako. Not gonna lie, ang gaan ng loob ko sa kanila. ''Jah! ilang beses ko bang sasabihin sayo na ATIN without S nga yon!'' pagtatama ni Pablo kay Justin, ''Ulitin mo pa talaga, push up ka dyan mamaya ng singkwenta.'' pananakot ng pinuno.
''Ay sorry na nga! gagalit naman ikaw agad.'' sambit nito. Maybe this is the reason why I wanted to get to know them more, ito yung personality nilang hindi mo makikita on screen, This is also the reason why I love and support them. ''Ito na nga, aayusin na...'' parang nagtatampong sambit ni Justin at nagtago sa likod ni Ken.
Kitang kita ng dalawang mata ko kung paano magkapakabunso si Justin, nagpopout siya habang sinisita siya ni Pablo kanina. SB19 is so stunning, parang sa ginagawa nilang pagtingin sa akin, papangarapin ko nalang maging sahig.
''Gagalit nanaman si Chona!'' nang aasar na sambit ni Stell. Well, ang cute kaya ni Pablo na parang nang aasar ng pagalit, mas mataray nga ata to sa akin eh. ''Kunin niyo nga yung blood pressure nito, baka mamaya sumabog na eh...''
''Eh kasi naman...'' Nagrereklamong sagot ni Pablo. ''Stell, sige isa pa. Kukutusan talaga kita!'' banta nito dahilan para mapatahimik si Stell.
''Uy itigil niyo nga yan, mahiya naman kayo kay Y/N!'' pag awat ni Josh, inawat niya ito since siya ang Kuya ng group nakikitaan ko talaga siya ng kuya figure.
''Yan yare! pasaway kasi kayo.''
I can't stop admiring my bias, knowing his age hindi mo yun mahahalata sa appearance niya. Sobrang baby face kasi kaya aakalain mong hindi twenties. ''Is it okay to ask you a question again?'' ani ni Ken.
''Hmm? ano yan? malakas namna kayo sa akin.'' I answered then smiled at him. ''
''Malapit ka lang ba sa office namin?'' He asked, it sounds personal, pero sila naman yun... hindi ko nalang bibigyan ng specific address.
''Yup, medyo.'' I answered.
.......
Josh Cullen's POV
Flashback
"Magreretire na ako." Sabi nang personal assistant namin. Sa bagay, kailangan din niya nang pahinga. May pamilya pa siya na kailangang pangalagaan.
"Mamimiss ka namin.." sabi ni Stell sa kanya. "Thank you sa lahat. Kapag kailangan mong tulong nandito lang kami ah."
"Ako din naman, mamimiss ko kayo." Ngumiti siya.
"Goodluck sa career niyo guys. Fan niyo pa din ako kahit n wala na ako sa kompanyang to." Sabi niya sa amin. Nakikita namin na magliligpit na siya nang gamit niya. Dali daling tinulungan ni Ken at Sejun.
"Mamimiss namin talaga yung pagdala mo sa amin nang pagkain." Sabi ko.
Well. People come and go, now we need to hire a new Personal assistant.
End of Flashback
''Ang daming nag apply." Sabi ni Stell nang tinignan niya yung mga papers na nasa desk. Hindi pa nagagalaw.
"Malamang madami talagang magapply, SB19 kaya tayo." Biglang sabat ni Ken.
Sabagay may point. "Boys, nandyan na pala kayo." Bungad sa amin nung staff.
"Sabi sakin ni Tatang. Kailangan daw na kayo na din ang mamili, since kayo ang ihahandle nang new personal assistant niyo." Paliwanag nung staff. Wao, may thrill, kami ang mamimili.
"Josh mamili ka na, alam ko namang ikaw ang magaling pumili," sabi ni Pablo at sinamaan ko nang tingin.
"Bat ako? Ikaw leader. Dapat ikaw, tsk." Sita ko sa kanya.
"Edi bilang leader niyo. Ikaw na ang mamili," tsk. Wala akong kawala dun ah.
"Walang sisihan pagkatapos nito. Yare kayo sakin! Sinasabi ko sa inyo," binalaan ko na sila. Nakita ko naman ang pagtawa ni Justin sa gilid. Talagang lakas mang asar eh.
Pumunta ako sa desk at nakita ko ang application form. May nahulog na isang form at nakita ko na ang mga nakalagay sa loob. Pwede, "siya nalang." Tinuro ko yung nasa folder.
"Okay. Tatawagan na namin to para mameet niyo na by tomorrow." Kinuha sa akin nang staff ang folder at sabi nila tatawagan. Okay tapos na trabaho ko,
"Happy? Ayan na." Tinaasan ko silang kilay.
......
Hello! For those who are reading my stories. Don't forget to vote and leave a comment for the engagement of this story!
Enjoy Reading😊
BINABASA MO ANG
My Charismatic Love ✔ [SB19 JOSH]
Fanfiction𝕊𝔹𝟙𝟡 𝕁𝕆𝕊ℍ×ℝ𝔼𝔸𝔻𝔼ℝ Being a PPOP idol is not that easy, undergoing hard training to keep their career, and one of the agreements is not having a girlfriend or dating someone during the duration of their career. What if an ordinary fangirl ju...