Hindi naman siguro ako maiinlove sa isa sa kanila dba? Impossible din naman na mainlove ako sa kanila.? As a fan oo. pero yung totoong love na umaabot nang relationship status, Hindi naman siguro ako aabot doon.
''Justin, Kaya mo nang bayaran yan.'' sabi pa ni Ken.
Nasa samgyup kasi kami. Dito nila gustong kumain pagkatapos nang isang nakakapagod na araw.
''Only Child ka lang ba Y/N?'' biglang tanong ni Sejun at nagsimula na siyang mag grilled nung pork belly.
''Ako? Hindi. Ako lang ang nagtratrabaho para sa amin, kaya sobrang special nang trabaho ko, kasi this is my first job.'' paliwanag ko pa.
''Mabait na bata tong si Y/n'' sabi ni Stell at ako naman tong natawa. Natawa pa ngang bata.
''Siguro nga dito ka talaga nakatadhana na magtrabaho.'' sabi pa ni Josh.
Hindi talaga ako hanggang ngayon makapaniwala na nasa harap ko sila.
''Paano ka nga ulit naging fan?'' tanong sa akin ni Justin. ''Paano mo naging bias is Josh? Medyo nakalimutan ko na.'' sabi pa niya.
Halata ko namang gusto niyang asarin si Josh.
''Sa kaibigan ko lang, Nabangit niya lang na magaling kayo, tapos ayun pinanood ko yung dance practice niyo nang Go Up.'' paliwanag ko at nagsimula na akong kumain.
''tapos, hindi ba sabi ko na si Ken ang una kong bias, Nabago eh.'' sabi ko pa. Hindi ako dismayado ah. Sadyang gusto ko lang makita yung reaction niya.
''Y/N, balik ka na sa manukan.'' biglang sabi ni Ken, Tinignan ko naman kaagad si Josh, Parang galit na galit yung muka.
''Kahit pumunta ako dyan, alam ko naman kung saan talaga ako babalik.'' sabi ko pa. At nakita ko naman na kinilig tong mga to.
Napangiti din naman si Josh.
.....
Hello! For those who are reading my stories. Don't forget to vote and leave a comment for the engagement of this story!
Enjoy Reading😊
BINABASA MO ANG
My Charismatic Love ✔ [SB19 JOSH]
Fanfiction𝕊𝔹𝟙𝟡 𝕁𝕆𝕊ℍ×ℝ𝔼𝔸𝔻𝔼ℝ Being a PPOP idol is not that easy, undergoing hard training to keep their career, and one of the agreements is not having a girlfriend or dating someone during the duration of their career. What if an ordinary fangirl ju...