15

157 4 0
                                    

After nilang magperform. naisip nanaman nilang kumain, na kasama nanaman ako. Ako kasi yung bantay talaga nila kahit saan sila pumunta, pero hindi naman ganun lang talaga yung turing nila sa akin, parang kaibigan na rin yung turing nila sa akin. 

''We did our best!'' sigaw ni Sejun nang nasa van na kami. Nakita ko na madaming naka abang na fans sa baba. sa may parking nang mall. 

''Grabe. ang dami niyong fans, halos mapuno yung mall.'' sabi ko sa kanila nang makita ko silang kumakaway sa may window. Pero hindi naman din kasi makikita kasi nakababa yung window. 

Makulit naman tong si Stell kaya ibinababa niya at habang paandar yung sasakyan, ay nakikipagkulitan siya sa fans niya. May mga nag aabot din nang mga regalo. 

''May strawberry merch ka nanaman.'' sabi ni Sejun kay Stell.  Ako naman tong natawa, kasi naman strawberry merch? ayos HAHA



''Ayee! Chicken!'' narinig kong sabi ni Ken nang may nag abot sa kanya nung chicken na parang stuff toy. Chibi Chicken ata yun. Tapos may nag abot din nang mga fan arts. Ang gagaling nilang mag drawing samantalang ako, hindi ko pa alam kung ano talagang talent ko. 

''Oy walang mag iiswerve ah. Hindi ko kayo susunduin~ bahala kayong bumalik. walang suyo suyo.'' sabi ni Josh kaya naman natawa ako. 

Alam ko sabi niya sa isang tweet nung hindi pa ako nagtratrabaho dito, May tweet siya na baka kapag nanundo siya hindi na maiiswerve yung mga may bias sa kanya. 

''Kotang kota na sila sa suyo ko eh.'' sabi pa ni Stell. Kasi kapag manuyo tong si Stell, diretso tiktok. balik agad parang walang nangyari. 

Nakaalis na din kami sa crowded sa parking. Medyo nakahinga na ako nang malalim. 

......

Hello! For those who are reading my stories. Don't forget to vote and leave a comment for the engagement of this story!

Enjoy Reading😊


My Charismatic Love ✔ [SB19 JOSH]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon