Thrianne's POV
"Ayos na ba lahat yan?" tanong ko kay Wilson. Tumango sya. Nasa harap kami ngayon ng entablado sa loob ng court. Ginawang parang concert hall dito. Nagsisimula ng dumami ang mga tao rito. Halos hindi ko na marinig ang mga nasa malapit sa akin bagaman kakaunti palang naman kami rito sa likod.
"Okay na ito! Pakitawag sila Josh, papapuntahin ko si Crayden mamaya sa stage area."
"O sige"
Nakaayos na ako na pangbanda. Hinihintay ko na lang ang iba naming kasama.
"Thriaaannnee!"
O_O
Awtomatiko akong napaharap sa kung sinuman ang tumawag sa akin. Alam ko kung sino ang kupal na iyon.
"Yashiko?"
"Yeeezzz! It's meh! Di ko knows na magpeperform pala kayue!"
Ayan na naman sya, "Tsk, nasaan si Orange?"
"Bodyguard nya si Weng, andun sila sa mga upuan. Hindi kasi inaallowed dito namakasapasok ang ibang mga freshman"
"Eh? Ikaw? Paano ka nakapasok?"
"Duh! Kasama ko ang Lolo ni Mitch no!"
"Hehehe, ganon ba-"
"Hi Yashiko!"
"Hello Josh! Kamsuta na!"
"Ok naman"
Hindi ko na sila pinansin. Inaayos ko na itong gitara para maklaro ko ng maayos ang tono nito.
"Guys! Get ready!" napasigaw si Crayden dahil napakaingay na rito sa concert hall.
"Okay"
"Una munang magpeperform ang Dance troupe, sunod tayo"
"Okay'
"Goodluck sa ating lahat, lalong lalo ka na Vocalist heheh, may tiwala kami sayo"
"Sus! Kayang kaya nya yan! HAHAHAHA!"
Nginisihan ko na lang sila. Umakyat na kami sa entablado. Hindi man karami ang mga nagsipunta sa event na ito ay ok lang sa amin. Nahagip ng mga mata ko si Sakuragi. Nginishan ko lang sya at lumginon sa mga kasam ko.
"Hi everyone" bati sa amin ni ShinicHI. Tinanguan ko lang sya. Nagfist bump sila ng mga kabanda ko bago bumaling sa akin.
"Hello" nginitain nya ako. HIndi ko sya kinibo. Napakahaba pa ng sinabing iyon ng host. Naiinip na ako hehehe.
"Let's give a round of applause! To our powerful band! SMU Knightwalker's Band!!"
Tenenenten tenenenten tenenenenenenenten ten ten~
(opening ng Slam Dunk BWAHAHAHA)
Nagkatinginan kami ni Shinichi. Senyas iyon na after kong patugtugin ang gitara ang unang verse ay susunod sya.
Complicated by Avril Lavigne
Uhuh, uhuh, life's like this..
Uhuh, uhuh, that's the way it is..
BINABASA MO ANG
THE UNEXPECTED Season 1 [COMPLETED] Under Revision-
Mystery / ThrillerKakatransfer lamang ni Thrianne Kilein, pero tila isang panibagong challenge na naman para sa kanya ang pagdating ng The 5 sa kanyang buhay, ang makikilala ang lider nito, si Jehridale Zeirin Callevein... Magagawa nya kayang magbagong buhay ng tulu...