Habang abala ako sa paggawa ng Lesson Plan kanina, napatingin ako sa isang turnilyong tahimik na nakausli sa lamesa.
At sa mga sandaling iyon, may isang bagay akong napagtanto.
Ang mga bagay ay ginagamit. At ang mga tao ay minamahal. Ang dahilan kung bakit nagkakagulo ang sanlibutan ay dahil may mga bagay na minamahal at may mga tao na ginagamit...
Ewan. Hindi ko rin alam kung saan ko hinugot 'yan.
***************************
All things are difficult before they are easy.
***************************
Naglalakad ako sa kalsada kanina nang makakita ako ng kamukha ni Mario ng Mario Bros. Muntik ko ng batuhin ng mushroom. Wala lang. Baka sakaling lumaki din siya.
******************************
No one is perfect— that’s why pencils have erasers.
******************************
Nothing in this life is easy. Don't expect things to be given to you, you have to go out and get it.
******************************
Failure occurs because of two reasons:
Una, “Doing things without thinking about them". Pangalawa, "Thinking about things without doing them.”
Anong pinaglalaban ko sa buhay? Ewan. May masabi lang. -_-y
******************************
I'll probably never fully become what I wanted to be when I grew up, but that's probably because I wanted to be a ninja assassin.
*******************************
Umiinom ako ng kape nang walang anu-ano'y napaso ang dila ko. Noong mga sandaling iyon, meron akong napagtanto... mainit pa pala 'yung kapeng iniinom ko. The end.
BINABASA MO ANG
BALIK-TANAW
RandomBalik-tanaw sa mga kwento ng buhay na parang tanga lang. #baliktanaw #otobayograpi #brown