NAGPAALAM siyang hindi muna sasama sa grupo niya at mananatili lang muna sa barko dahil nakarating naman siya ng Abu Dhabi. She's been there last year with her friend Trina and roamed around Sheikh Zayed Grand Mosque, the largest mosque in the country. Nakapag-ikot na rin siya sa Ferrari World at national heritage rito.
"Hoy. Sinabi mo pala sa tour guide na hindi ka pala sasama sa Abu Dhabi," wika ni Raven nang bumalik ito mula sa kinaroroonan ng ibang guests.
Nakahiga lang siya sa kama at nagtalukbong saka niya ito sinulyapan. "May pangalan ako. Maka-hoy ka naman. I told her that I had been there last year. Wala namang pinagbago roon. Sa Oman ako sasama at mamimili ako roon. Bakit ba?"
"Nagpunta ka lang ba rito para humilata at matulog?"
"Oh, e ano na naman? Mas magiging tahimik ang mundo ko kapag wala ka sa paligid kaya sumama ka na roon. Tsupi!" pagtataboy niya rito.
"You will go with me." Sabay hinila nito ang comforter.
"Raven!" Napabalikwas siya.
Noon lang natigilan ang binata at nakatitig sa kaniya lalo na sa suot niyang red nighties with laces. Agad niyang tinakpan ang dibdib niya dahil alam niyang makikita nito ang kabuuan niya. Kahit chubby siya, may maipagmamalaki rin naman siya. She has a beautiful big butt and boobs, pearly skin, and alluring beauty even though she's gaining pounds. Thirty-four ang waist line niya at size forty cup C naman siya sa breast line.
"May kasama kang lalaki rito tapos ganyan ang suot mo? Inaakit mo ba ako?" galit pa ang tono ng bosee nito.
"Inaakit?" Umayos siya at tumayo. "Matutulog nga ako tapos aakitin kita? What kind of mindset is that, Attorney? My god! I will do that in another person I guess. Mabenta ang beauty ko sa mga Arabo lalo na at chubby ako pero sa'yo ay 'wag na lang!"
"Ah, ganoon!"
Dinambahan siya nito hanggang sa nakadagan ito sa kaniya nang buong lakas habang hawak nito ang dalawa niyang. Napatili siya dahil hindi niya maintindihan kung ano ang nais nitong gawin sa kaniya.
"R-Raven! W-What are you doing?!"
"You will go with me or I will tie you up?" banta nito.
"Itali mo ako kung gusto mo basta hindi ako sasama! Why are you doing this to me, huh? Can't you go alone and leave me here peacefully?" sigaw niya.
"I can't leave you here alone and when you have a plan to flirt someone! Your brother already knows that we are together on this trip. Anong iisipin niya sa tingin mo? Kung may mangyari sa'yo ako ang mananagot dahil kasama kita!"
Natigilan siya at namilog ang mga mata niya. "What did you say? A-Alam ng kapatid ko? P-Paanong—"
"He called me earlier." Bahagyang bumaba ang boses nito. "Your brother threatened me and he doesn't believe that we are accidentally meet each other on this trip. At kung may mangyari sa'yong masama ay ako ang pagbebentangan niya. That wasn't supposed to happen for me. Now, dress up and go with me. Wala akong tiwala sa mga tao rito at kampante akong kasama kita."
Napatitig siya sa mga mata nito at halos wala ng pagitan ang kanilang mga mukha. "Just leave me alone, Raven. Don't worry about me. Sanay na akong mag-isa, sanay na akong mapahamak, sanay na rin akong mapagalitan ni Kuya Kameron at sanay na rin akong...wala ang presensiya mo."
"Pero ako hindi. Ngayon pa lang ako masasanay sa presensiya mo dahil sa kapatid mong siraulo rin. But his threat doesn't work with me as long as your safe. Magbihis ka na bago pa huminto itong barko sa next stop natin."
"Dito lang ako sa loob at hindi ako aalis," pagmamatigas niya.
"Hindi ako nakakasiguro sa bagay na iyan. I know you, Chubby. Matigas ang ulo mo."
"Hindi nga ako lalabas! Itatali mo nga ako—"
Hindi na siya nakaimik nang sakupin ni Raven ang mga labi niya. Her eyes widened when Raven holds her hands tight and sealed her lips with a passionate kissed but that's not taken so long.
"You will go with me again or I'll kiss you all day?"
"Damn you, Raven. I'll kill you when I escape from your rudeness. At ang lakas ng loob mong halikan ako. I'll sue you!"
"Anong kaso ko? Remember, I am a lawyer."
"Stealing!"
Ngumiti ito. "I didn't steal anything from you, woman. Kung meron man, hindi ko nanakawin unless kung isusuko mo."
"Bastos ka talaga kahit kailan!"
"Wait. Is it your kiss that you're referring to?"
"Wala ka na roon! Pwede ba umalis ka sa pagkakadagan mo sa akin! I'll sue you, Raven—"
Raven kissed her again but this time, it took a second to minutes. She wanted to stop him, she wanted to push him, she wanted to escape but she won't. His warm kiss makes her bones shivering while kissing her rage deeply. And the mere fact that it was her first kissed with the man whom she loved before. His right-hand moves downward, touching his left legs, raise her nighties edge, and to wields her undies.
She was alarmed with the burning touch of his palm in her undies and quickly suppressed what he was doing to her. Hindi pa siya handang ipagkaloob sa isang lalaki ang kaniyang sarili lalo na at walang kasiguruhan. She's not frail to surrender everything she has been taking care of for almost twenty-nine years of her existence.
"Raven...please stop this," wika niya nang bahagyang lumayo ang mga labi nito. Nanginginig din siya sa kaba, takot sa sarili niya at pati ang mga luha niya nagsilaglagan na. Tila naulit ang sandali noong prom night nila.
Napatitig ang binata sa kaniya wari ay binabasa nito ang nais niyang ipahiwatig saka ito nagsabi nang, "I'm sorry." Kumilos ito upang umalis sa pagkakadagan sa kaniya.
Mabilis din siyang bumangon, inaayos ang sarili at kinuha ang comforter. Raven on his side stood up and walks through outside. She was left dazed and confused about what happened between them. Why are you doing this to me, Raven? This is not my dreamed trip and I was expecting it will be successful without you in my life. But, what did you do? You gave me a benefit of a doubt! Damn you, Raven!
She finally cried and cried!
BINABASA MO ANG
Her Billionaire's Attorney [R-18] [UNEDITED]
General FictionHigh school pa lang ay crush na ni Chubby si Raven kaya lang ay deadma lang ang binata sa mga pampalipad hangin niya. Hanggang sa sinundan niya ito sa Amerika at nag-aral sa iisang ekswelahan ngunit hindi rin naging madali sa kaniya ang makuha ang p...