"Kreisha!"
Gulat siyang napalingon. "Raven?!"
"Sorry. Pumasok na ako dahil bukas naman ang pinto. Hindi ka sumama sa kanila?"
Umiling siya. Nasa gilid siya ng kama at nagtitingin sa cook book kanina bago ito dumatin. "Mangangabayo lang naman sila. Ikaw, bakit hindi ka sumama?" tanong niya.
Umupo ito sa tabi niya. "Dahil hindi ka sumama."
Mariin niya itong tiningnan. "Kung hindi ako sasama, hindi ka rin sasama?"
"Na. Boring."
"Boring?"
Lumapit ito sa kaniya, hinaplos ang likuran niya at kinuha ang hawak-hawak niyang cook book. "I miss you, Kreisha." He whispered.
"Raven..." Kinabahan siya. Nakikita niyang iba ang ikinikilos nito kapag may gusto itong gawin.
He slowly kissed her open shoulder with his warm red lips. There! She felt the current sparks that flow connect to her blood vessels until they reached her innermost. His lips traveled to her neck and cheek and seized her lips. His frisky hand touched every part of his body while Raven kept her slowly lying on the bed. Inuumpisahan na naman nito ang kapusukan upang buhayin ang natutulog niyang mainit na damdamin para dito. How could she resist it when they had already shared this intimate moment?
Magpapakalunod!
Magpapatangay!
It's been long since she surrendered everything to him to let the man on her top do things in madness. There were no words to define how she was with him right now. His gasp, his touches, and his ablaze moments with her while he was taking off her clothes. And for her part, she's the one who removes his shirts while kissing each other.
"Kreisha..." He caressed her face and stared at her glimpse.
He was on her top again while staring each other. Hinding-hindi niya makakalimutan ang mga mata nitong laging nangungusap at ayaw niyang alisin ang tingin dito.
"No matter what happens, I will never forget you. I will love you until the last breath I have."
Bakit? Bakit ganyan ang mga salita mo sa akin, Raven? Is there something wrong? Ayaw niyang bigyang kahulugan ang mga sinabi nito ngunit hindi niya maiwasang mag-isip. Malalim! Napakalalim ng ibig sabihin nito para sa kaniya. Her tears welled up in her face and she kissed him again. She doesn't care anymore but to be with him by claiming her wholeheartedly.
Isang mainit na sandaling pinagsaluhan nilang dalawa habang mahigpit silang napahawak sa kamay ng isa't isa. They are barely naked on the top of the bed while Raven pushing his manhood harder to her finicky thing. Though, she found that it was his sexy thing moves and his hotness could thaws.
"Raven..." She didn't care how many times she moaned with every sensation.
Naramdaman na rin niyang pawisan ang binata kahit na malamig naman ang aircon sa kwarto. But the show must go on! After a sudden moment, they finally made it. Habol ang hininga nila pareho habang nakangiti sa isa't isa. Raven kissed her on her forehead, her nose, and her lips then he moves away from her top. Kumilos na rin silang dalawa upang magbihis dahil sila maaaring abutan ni Trina sa ganoong ayos.
"Kreisha..."
"Uhm?" Katatapos lang niyang ayusin ang nagusot na bedsheet at comforter.
"I have a something to give you. Hindi ko alam kung ito ba ang tamang panahon pero hindi na ako makapaghintay."
"What's that, Raven?" Humarap siya rito.
Dumukot ito sa bulsa ng pantalon nito. "Give me your hand."
"My hand? Baka naman ipis iyan! Ayoko nga!"
"Paano magkakaipis sa pantalon ko? Akin na ang kanang kamay mo."
Napilitan tuloy siyang ibigay ang kaniyang kamay. Nakita niya ang maliit na kahon na tila lagayan ng isang ring box. She's familiar with that box and trying to remember when she did last saw it. It was a cleared crystal box and to her surprise, Raven opens it. Her eyes widened and were shocked! Noon niya nakumpirmang iyon nga ang nasa isipan niya.
"R-Raven, h-how did you⸻"
Hindi muna nito sinagot ang tanong niya bagkus ay kinuha nito ang isang diamond ring at isinuot ito sa kaniya. Halos nanginig ang buong katawan niya habang isinuot ito sa kaniya dahil alam niyang pinabili iyon ng isang kaibigan. She's wondering but waiting for Raven's explanation why it was just happening.
"I asked a favor to your friend, Trina. Ayaw pa nga niya noong una dahil baka mahalata mo pero sabi ko sa kaniya na ako na ang bahala. Naalala mo ang sinabi mo noon na bibili ka ng wedding ring. Here it is. I just wanted to give you this before we parted our ways in South Africa but your brother was already there. Hindi na rin ako nagkaroon ng pagkakataon na ibigay sa'yo. I better choose the right time. Balak ko sanang ito na ang magiging wedding ring natin pero hindi na ako makapaghintay," seryoso nitong sabi sa kaniya.
"Baliw ka talaga," mahina niyang wika rito.
"Nabaliw nang dahil sa'yo."
"Nasaan ang kapares nito?" tanong niya. Isa na lang ang nasa kahon na nakita niya.
"Here." Sabay ipinakita nito ang kamay na may suot na kapares na singsing.
"These worth million dollars, Raven. Kahit simpleng wedding ring lang ay okay lang naman sa akin basta galing sa iyo."
"Ganoon ka kahalaga sa akin. Hindi naman siguro tayo maghihirap nito. If I don't have my wealth anymore then...isanla natin!" Sabay ngumiti ito.
"Sira! Bakit kasi tayo nagmamadali? Hindi mo man lang ba hihintayin ang sagot ko?"
"As I said, hindi na ako makapaghintay. Kung gusto mo ako na ang magkasal sa ating dalawa. If you say yes, I will⸻"
"Yes, Raven!"
"Huh? What do you mean?"
"It's yes! Pumapayag na ako. Let's get married!"
He seemed unable to believe what she said. "Really? It's not a prank?"
Napaismid siya. "Ikaw lang naman itong prankster sa ating dalawa."
"Well, I am speechless." He embraced her after. "I love you, Kreisha."
Gusto na naman niyang umiyak saka niya mahigpit na yumakap dito. "I love you too, Raven." Nangingilid na naman ang mga luha niya sa mata.
"I do love you..."
Pakiwari niya ang naririnig niya ang mga palakpakan, tunog ng mga tambol at mga hiyawan sa paligid sa pagsabi ni Raven ng mga magagandang salita na iyon. Well. Maybe this time, their love won't end. It was a magical moment for the two of them while still embraced each other. I am hoping that it won't last!
BINABASA MO ANG
Her Billionaire's Attorney [R-18] [UNEDITED]
General FictionHigh school pa lang ay crush na ni Chubby si Raven kaya lang ay deadma lang ang binata sa mga pampalipad hangin niya. Hanggang sa sinundan niya ito sa Amerika at nag-aral sa iisang ekswelahan ngunit hindi rin naging madali sa kaniya ang makuha ang p...