MALALIM na ang gabi at hindi pa rin makatulog si Chubby. Nasa kabilang kama siya habang si Raven naman ay sa kabila. Ito na rin ang pangalawang gabing magkasama sila sa iisang kama ngunit naninibago pa rin siya. Hindi siya sanay lalo na at ang lalaking katabi niya ay minsan na rin niyang pinangarap noon.
Marahan siyang kumilos upang humarap dito habang may unan ang gitna nilang dalawa. It's a king size bed at kahit magpagulong-gulong silang dalawa ay malaki ito. Tanging ilaw na lang sa lampshade ang nagbibigay liwanag sa kanilang kwarto.
"Can't you sleep?" anas ni Raven saka ito kumilos paharap sa kaniya.
"Hindi ka rin ba makatulog?" tanong niya. Paano ako makakatulog kung katabi kita, aber?
Kinuha nito ang unan sa gitna nila at imilipat sa kabila.
"Bakit mo kinuha?"
"Sagabal."
"Sagabal? Baka nama may binabalak ka naman?"
"Binabalak?" Kumilos pa ito upang lumapit sa kaniya. "If I do something in you, maybe I should do that when the first moment we have been together in this room. Ikaw itong judgemental."
"Lumayo ka nga sa akin. Kaya nga inilagay ko iyong unan sa gitna para may privacy pa tayong dalawa na natitira." Hayun na naman ang kaba sa dibdib niya na nag-uunahan habang gahibla na lamang ang pagitan niya sa binata.
"Why have you hated me so much, Kreisha?" seryoso nitong tanong.
Napatitig siya sa malamlam nitong mga mata. Hindi rin niya mahagilap ang sagot sa tanong nito ngunit alam naman nito ang sagot. "You already know the answer, Raven. Actually, I didn't hate you that much. Masyado lang talagang mapaglaro ang tadhana at masyado ka rin mapang-asar sa akin."
"Until now, hindi ka pa rin sanay sa akin."
"Hindi talaga. Ilibs na ilibs ka pa naman sa sarili mo." Kung 'di ka lang gwapo, iisipin ko na lang na biro ang lahat kaso nga lang lahat ng mga trip mo may laman. It really hurts you know.
"I'm sorry."
"Huh? P-Para saan?" pagtataka niya.
"For what I did before. Do you still remember the prom night? Mga bata pa ka tayo noon at...immature. I promised na wala akong nakita nang gabing ayon. Nangingibabaw kasi ang mga umaalon-alon mong mga alaga."
Hinampas niya ito sa braso. "Bastos ka talaga!"
"Ouch!" impit nitong hiyaw.
"Mabuti nga sa'yo!" Hinila niya ang comforter pataas sa kaniya.
"Masakit ha! Ibajg klase pala ang humampas ang balyena!"
"Ano? Ah, ganoon?!" Sa inis niya ay kumilos siya upang daganan ito para sakalin. "Sasakalin na talaga kita!"
"Chubby— Ah, ganito pala...ang..gusto mo!"
Buong lakas nitong hinawakan ang magkabilang kamay niya upang ilayo sa leeg nito. Masyadong malakas ang binata kumpara sa lakas niyang hangin lang ang laman ng kaniyang katawan. Inipit din nito ang mga daliri niya
"Aahhh!" impit naman niyang hiyaw.
"So, what are you now? Do you want to play, huh?!"
"R-Raven...m-masakit!" reklamo niya.
Hinila siya ng binata palapit sa mukha nito na siya namang dahilan kung bakit siya napatili.
"Ano ka ngayon? Ang lakas ng loob mong manghamon tapos ikaw pala itong talo."
"A-Aray! H-Humanda ka talaga kapag nakawala ako rito." Namimilipit siya dahil namanhid ang mga daliri niya.
Ngumiti lang ito. "Maganda pala ang puwesto mo."
Noon lamang siya sa napaisip sa ayos nilang dalawa. She was on top of Raven while the man was holding her hands tight. Buong katawan na rin niya ang nakadagan dito. Shit! Anong ginagawa mo, Chubby?
"Do you want it to start?"
"Raven..."
Tinanggal nito ang pagkakahawak sa kamay niya saka nito sinakop ng dalawang palad nito ang mukha niya. Habang siya naman ay nalilito na sa damdamin niyang taksil sa tuwing madampian lamang siya ng maiinit na haplos ng binata.
He was touching her face, fixing her hair, and staring at her deeply. No words can define how she's being disconcerted and at the same, felt nervous. It was the first time again that she was staring at his gaze, her lips, and his whole face. Raven never fails to make her feel amazed even before. How can she forget those embedded feelings that almost lost her dignity?
And now, she's on top of a man and asking her to do a kind of intimate sex. Is she ready?"Nanlalamig ka, siopao!" sambit nito ngunit ngumiti rin.
Imbes na awayin na naman niya ang binata napangiti na rin siya. "Kahit kailan talaga ay nakakabwisit ka. Siopao na kung siopao!"
"But you're the only siopao that I wanted to eat!"
Buong lakas siyang inihiga nito at ito naman ang nakadagan sa kaniya.
"Raven— Ay!"
"There... Mas mainam ang ganito. Hindi ako makahinga. Let's do this, Chubby. I promise that I will be gentle."
"R-Raven! S-Seryoso ka ba?"
"Do I look like I am kidding?" Marahan nitong iniangat ang laylayan ng suot niyang satin silk nighties.
Pinigilan niya ang kamay nitong muli na naman nahawakan ang suot niyang undies. "Raven! S-Sandali!" Nagsimula na namang magrambulan ang kaba sa dibdib niya. "H-Hindi pa ako nakakapagdesisyon at—nata...natatakot ako!" Hindi na niya mapigilang sabihin ditong marami siyang pag-aalinlangan ngunit sa kabilang bahagi ng isipan niya ay laging may nagsasabing... push!
"I know this is also what you want but you're confused and felt nervous. I will bite you but not as a whole. Magtitira naman ako."
"Raven..."
Marahan nitong kinagat ang strap ng suot niya at marahang ibinaba sa braso niya. She feels his warm lips that travel to her skin and the spark feeling that makes her spine shiver. His other hands continued taking off his undies while his lips kissed her shoulder, her neck, her ears, and seizing her lips.
She closed her eyes, feel the awakening sensation that thaws her bit by bit. How could she resist his blazing intimacy if he's burst anytime? Ngayon, nagtatalo na ang isipan niya sa nangyayari sa kanila dahil sa samu't sari na maaaring maging consequences oras na ituloy nila ang kanilang kapusukan. Raven! Hindi siya dapat magpadala sa init ng halik nito at haplos ng mainit din nitong mga palad na dumadampi sa balat niya. Is this a sign to surrender everything I have beent through with him?
BINABASA MO ANG
Her Billionaire's Attorney [R-18] [UNEDITED]
General FictionHigh school pa lang ay crush na ni Chubby si Raven kaya lang ay deadma lang ang binata sa mga pampalipad hangin niya. Hanggang sa sinundan niya ito sa Amerika at nag-aral sa iisang ekswelahan ngunit hindi rin naging madali sa kaniya ang makuha ang p...