Chọn Văn án

742 32 17
                                    

Văn án 1 :

Có phụ huynh là thần chết , chết đi tự nhiên lại bị đá một phát bay về nhân gian ?

Có phụ huynh là thần chết, nói chán ghét thế giới này thì bị đưa đi thế giới khác sống?

Có phụ huynh là thần chết, ghét đứa nào thì cho đứa đó đi gặp phụ huynh liền .

Có phụ huynh là thần chết, khỏi phải sợ ma, vì phụ huynh bạn đã là con ma 'chúa' rồi?

Có phụ huynh là thần chết, khi người yêu muốn gặp cha mẹ thì hãy nói .....

                                                ......." À thì ra bạn chọn cái chết !"

Thể loại : Học đường, đam mỹ lá chá.

Nhân vật chính : Rocks D. Anne ( Ai muốn biêt nhân vật này xin mời lướt lại chap đầu )
                               và các nhân vật khác trong One Piece.

Văn án 2 :

Bản thân là một công chúa của các tinh linh của 12 cung hoàng đạo mà chết chỉ vì ngu ngốc trượt chân té xuống sông ?

Bản thân là sát thần hệ thủy mà té xuống sông chết đi mới nhục nhã ?

Rồi cái quái gì đây? Hải tặc, hải quân, quân cách mạng ?? Thế giới đùa tôi à ?

Trái ác quỷ ? Haki? CÁI GÌ VẬY TRỜI !!! CỨU TUI !!

Thể loại : Xuyên nhanh, vô lý đến cùng cực .

Nhân vật : Lucy Heartfilia ( Coi Fairy Tail là biết cô nàng này  ) và nhân vật của One Piece.

-------------------------------------------------------------------------

Trên đây là những văn án ad đang phân vân, ai chọn giúp mình với :<<

*Lưu ý : Nói là văn án vậy thôi chứ cốt truyện chưa chắc là vậy đâu.

(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ