Phiên ngoại : Hình xăm

2K 145 10
                                    

Đây là một phiên ngoại tiếp theo cái kết thúc.

Là khoảng thời gian sau 1 tháng Anne gia nhập băng Râu Trắng.

Có chút không hay( ・ั﹏・ั)

Mong mọi đừng chửi Ad༎ຶ‿༎ຶ

-----------------------------------

Đã một tháng kể từ khi Anne gia nhập băng Râu Trắng. Cả ngày của Anne chỉ đơn giản là ăn rồi ngủ, đôi khi chơi cùng Ace. Nếu hỏi tại sao làm hải tặc lại nhẹ nhàng như thế. Thì xin lỗi là do Anne là cô gái duy nhất của băng trừ mấy bà y tá không phải hải tặc. Họ chưa bao giờ để Anne làm bất cứ việc gì nặng nhọc trên thuyền. Cưng chiều cô nàng hết mực ngay cả lão già Râu Trắng cũng thiếu điều đặt cô lên đầu mà chạy rồi.

Anne cũng khó hiểu lắm chứ bộ, cô chưa từng nghĩ làm hải tặc mà khỏe thế này. Biết thế thì đã làm hải tặc cho rồi.  Nhưng mà cô vẫn thấy có gì đó hơi lạ. Giống như việc bất cứ ai trên thuyền cũng có hình xăm biểu trưng cho hải tặc Râu Trắng. Cô cũng được nghe nói là bất cứ ai vào băng đều phải xăm hình đấy. Nhưng cô ở đây đã một tháng rồi nhưng họ không hề nói gì về việc đó. Đôi khi cô cũng nghĩ bậy bạ là họ thật sự chưa chấp nhận cô, nhưng lại phủ nhận. Họ lúc nào cũng quan tâm cô cả, không thể cứ nghĩ như thế được.

Anne, ngồi dậy bước ra khỏi phòng. Nhìn ra ngoài thấy một trận chiến đang xảy ra. Mà cũng không lạ lùng gì, ngày nào chả có một đám hải tặc không biết từ đâu kéo đến đòi lật đổ Bố Già. Ngay cả Bố Già còn không thèm đứng dậy kia mà. Chỉ cần vài người là đủ hạ đám đó rồi. Anne cũng chưa bao giờ tham gia vào mấy vụ đánh nhau đó. Dù cô có đứng giữa trận đấu đó cô cũng chưa bao giờ đánh, vì có hứng thú đâu. Trái tim đã lâu rời khỏi cơ thể khiến cơ thể có chút yếu đi, nhưng sức mạnh thì vẫn vậy. Sau Râu Trắng thì trên tàu này chưa ai đánh thắng được cô. Nhìn thấy người đàn ông to lớn kia đang uống rượu ngồi nhìn đám kia đánh nhau. 

- Bố, oáp. Mới sáng mà uống rượu miết vậy?

Anne không cấm lão già kia uống nhưng mới sáng mà rửa ruột sớm cũng không tốt.  Nhìn cô con gái đáng yêu rầy la mình, Râu Trắng đặt chai rượu xuống nhìn.

- Con dậy rồi sao? Tối con đã thức canh thuyền rồi, sáng con nên ngủ nhiều một chút!

Buổi tối Anne thường xuyên thức tỉnh để canh tàu, đến gần sáng mới có người thay ca giúp con bé. Nhưng con bé lại dậy khá sớm, thấy rõ con bé không ngủ nhiều. Tất nhiên là ông lo rồi.

- Con không sao! Hôm nay lại có đánh nhau sao Bố.

Anne đột nhiên lùi xuống vài bước. Một trái pháo đột ngột bay đến chỗ Anne đứng ban nãy. Những thành viên khác cũng không khỏi ngạc nhiên dù biết là Anne vốn rất mạnh nhưng có thể né một trái pháo nhẹ nhàng như vậy quả là kinh khủng. Haki Quan Sát thật kinh khủng, ai có thể làm bị thương con bé khi nó khỏe mạnh chứ?

- Haki của con vẫn mạnh như thế?

- Bố quá khen, thật ra sức mạnh của con có phần giảm đi rồi. Thể lực cũng yếu hơn khá nhiều. Con phải luyện tập để mau chóng lấy lại sức mạnh cũ.

(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ