Tại cửa sau nhà hàng gốc cây số 24.
" Rầm rầm"
Khói bụi bốc lên mù mịt, đằng sau bức tường là hai thanh niên khùng điên nào đó. Rảnh rỗi sinh nông nổi đã đánh nhau ngay tại đây. Một tên có cái mái đầu không thể nào chói lọi hơn là màu đỏ tươi. Ôi cặp môi được son đậm đà màu tím sẫm. Ai mua cho cây son màu đó cho thanh niên này vậy. Và thanh niên còn lại cũng không có vừa gì. Cánh tay lòng thòng, cái miệng kì dị . Hình như không giống người thường cho lắm. Cộng thêm vẻ mặt bố đời.
- Muốn đánh nhau thì sang Tân Thế Giới mà đánh!
- Tại ngươi dám trêu chọc ta! Ta sẽ xử ngươi ngay tại đây!
Cả hai đang trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Đang hừng hực khí thế thì bị ai đó không biết là cố tình hay cố ý mà đi ngang quả cả hai. Cứ như đang sỉ nhục họ vậy. Đã thế còn không thèm nhìn ai mà cứ chăm chăm phủi bụi cho đồ ăn trên tay.
- Xui ghê, khói bụi đâu ra mà lắm thế này chứ! Đáng ghét, làm bẩn cả đồ ăn rồi!
Nay ngày quái gì mà xui từ chỗ này sang chỗ khác vậy trời. Tân binh hải tặc đâu ra lắm thế này. Mà thôi kệ chúng đi, bây giờ chúng có biết đánh đấm mẹ gì đâu. Cứ đi kiếm lão già chết tiệt kia đã.
- Ngươi.... chọc gan ta sao??
Thanh niên tóc đỏ nổi gân đầy mặt trừng mắt nhìn Anne.
- Xen vào trận đấu bọn ta không tốt đâu?
Giọng nói người còn lại cũng tức giận.
- Ta chỉ đi ngang thôi! Xin lỗi nhé Eutass Captain Kid và Scratchmen Apoo! Kuukuukuu!
' Phốc'
Biến mất rồi? Cô gái dám xen vào trận đấu của họ đã biến mất rồi.
Anne thật sự không biến mất, chỉ là hoá thành không khí rồi đi như bình thường thôi. Chỉ là không khí thì không ai thấy được nên họ nghĩ biến mất cũng đúng.
" Gặp phải hai tên tân binh kia thì né là lựa chọn chính đáng! Hai tên đó hiếu động bỏ xừ! Mình chả muốn đánh với tân binh đâu! "
Đi một quãng xa khỏi hai tên kia, Anne cũng trở lại bình thường và đi tiếp . Chả biết người kia ở đâu rồi. Chắc chắn chỉ từ gốc cây số 1 đến 29 thôi. Hay ngủ ở đâu rồi. Lão già chết tiệt, cô mà kiếm được ông ta cô sẽ thiến ông ta.
------------------------------------
Tại gốc cây số 21.
- Nay là ngày đéo gì mà từ sáng đến giờ đi đâu cũng gặp những thể loại tân binh hải tặc thế này? Măm măm!
Trước mặt Anne lại có hai thanh niên lao vào đấm đá nhau. Nhưng được chốc lại bị một tên khác ngăn cản lại. Hể coi như cũng đỡ , người dân trên đảo này sợ hãi lắm rồi kia kìa. Lũ hải tặc điên này, làm cái quái gì vậy. Muốn giết nhau thì cút qua Tân Thế Giới mà giết. Ở đây đéo phải chỗ đó.
- Đang vui mà, sao ngươi lại ngăn cản?
Một tên khác ngồi gần đấy có chút bất mãn nhưng vẫn nở nụ cười. Nhưng cái co quan tâm là chú gấu trắng đằng sau kia kìa. Dễ... dễ thương quá!! Nhưng sao lại đi chung với tên đó chứ. Phí của trời chết đi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)
FanfictionNgười chị cả của anh em Luffy, Sabo, Ace. Cô rất yêu thương những đứa em của mình ! Cô chấp nhận làm hải quân dù cho cô căm thù chính phủ vì cô muốn các đứa em hoàn thành được giấc mơ của mình. Cô chỉ có một mong muốn là nhìn thấy được ba đứa em củ...