Chap 11 : Ăn chực ở lâu đài Vinsmoke.

2.7K 186 0
                                    

Cũng vì buồn phiền mà Anne lại lao đầu vào những nhiệm vụ của Tổng Bộ giao cho. Cô cứ đi đây đi đó một mình bằng con thuyền nhỏ. Cũng đã mấy tháng kể từ cái ngày cô cãi vã với Ace. Nói chung hiện giờ tâm lý của Anne cũng đã ổn định trở lại. Hiện tại cô đang ở trên đảo Bánh, hay nói chi tiết hơn là cô đang ở một căn phòng dành cho khách của lâu đài vương quốc Germa 66. Còn việc sao cô lại ở đây thì chúng ta hãy quay ngược thời gian về khoảng 1 tuần trước.

----------------------------------

1 tuần trước

Tại lâu đài vương quốc Germa 66

Lần này Anne được giao cho nhiệm vụ phải đi tìm kiếm nơi ẩn náu của gia tộc bí ẩn Germa 66 . Và hiện giờ cô đang ở trước lâu đài đó đây. Sao nghe nhiệm vụ này dễ vãi nồi, cứ như là Anne biết trước là gia tộc đó ở đây cmnr! Nhưng đúng là Anne đã biết trước mà. Để giấu cho mấy tên lính ở đây không biết cô là Phó Đô Đốc nên cô không mang cái thứ áo choàng kia. Cô đã để nó trong cái balo mà cô mang theo bên mình.

Mặc dù vậy nhưng thế quái nào ai cũng biết cô là Phó Đô Đốc hết vậy. Anne nhớ trong mấy tháng này cô chỉ lỡ tay giết vài tên hải tặc thôi mà làm gì ai cũng biết mặt cô hết là sao? Trên mấy tờ báo còn in nguyên bản mặt cô lên đó nữa chứ, Anne mà kiếm được tên nào viết mấy bài đó khẳng định sẽ lột da hắn. Và hiện giờ cô đang bị lính bao vây tứ phía. Chán ghê, giờ cô nên làm gì đây.

- Nói! Tại sao một Hải Quân như ngươi đến đây làm gì?

- Thật ra ta đến đây chỉ là muốn ở lại vài ngày thôi! Với lại ta chỉ muốn gặp người quen thôi!

- Ở đây ai quen với Hải Quân! Mọi người mau bắt tên này lại!!

- Oi oi, ta không muốn làm bị thương các người đâu!

- Ai mà ồn ào thế??

Một cô gái có mái tóc hồng từ lâu đài bước ra. Anne thấy cô ấy liền gọi.

- Chị Reiju, mau kêu lính của chị ra chỗ khác đi!!! Em không muốn để lâu đài chị không có người canh gác đâu!!

- Các ngươi dừng lại, đây là bạn của ta!

Chắc hẳn hải quân sẽ sốc vãi nếu như biết công chúa Germa 66 là bạn của Anne. Một điều phi lý như lại có thật. Anne vào trong toà lâu đài rộng lớn cùng với Reiju.

- Nè chị Reiju, em tính sẽ ăn trực ở đây một thời gian á!

- Ở đây luôn chào đón em, nhưng mà.....

- Biết biết rồi, chị tính kêu em phải lo bữa ăn cho chị chứ gì! Em biết quá mà.

Nhìn Anne phụng phịu, phồng cả hai bên má lên, Reiju chỉ hận không thể chụp lại vài tấm mà đem bán. Ai bảo con bé trước mặt dễ thương quá chi. Reiju quàng cổ Anne dẫn cô vào trong không quên nói ngọt.

- Rồi rồi, cái kẹp tóc của em chị đã sửa lại rồi! Với lại chị cũng đã làm cho em một cặp mắt kính rồi đó!!

(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ